Nệm Mềm Nằm Có Tốt Không?

Nệm Mềm Nằm Có Tốt Không?

Chúng ta dành một phần ba cuộc đời để ngủ, do đó chất lượng giấc ngủ là điều kiện tiên quyết để có được một cuộc sống khỏe mạnh. Chính vì thế, việc chọn mua nệm phù hợp nên được xem như là một quyết định quan trọng. 

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm với những độ cứng/mềm, độ đàn hồi khác nhau. Nệm mềm thường được những khách hàng có thói quen ngủ nghiêng lựa chọn mua. Tại sao lại vậy? Cùng Nệm Thuần Việt tìm hiểu ngay nhé!

1. Tìm hiểu về độ cứng của nệm

Sự khác biệt giữa một chiếc nệm mềm và nệm cứng là cảm giác êm ái khi khách hàng nằm lên chúng. Chiếc nệm cứng có mặt phẳng đều, vững chãi hơn, người dùng có thể cảm nhận độ cứng khi chạm tay vào. Ngược lại, một chiếc nệm mềm khi được tác động vào thì bề mặt nệm sẽ bị co, và được nén lại.

 

Nệm không chỉ được chia thành 2 loại cứng và mềm mà được chia thành nhiều mức độ khác nhau. Thông thường, người ta đánh giá độ cứng nệm nằm dựa trên thang điểm 10 sau: 

  • Siêu mềm: Bề mặt nệm cực mềm, khiến người nằm có cảm giác lún sâu vào bên trong.

  • Mềm: Bề mặt nệm lún, ôm sát vào cơ thể người nằm khiến bạn có cảm giác “chìm” sâu xuống một đoạn

  • Mềm trung bình: Người nằm ít có cảm giác lún vào trong nệm nhưng nhìn chung vẫn cảm nhận được độ mềm của nệm

  • Độ cứng trung bình: Cân bằng đồng đều giữa độ cứng và độ mềm, đem lại cảm giác thoải mái và ít lún hơn

  • Cứng: Bề mặt nệm đủ vững chãi và phẳng, không tạo cảm giác lún

  • Siêu cứng: Bề mặt nệm cực kỳ cứng, không đem lại cảm giác êm ái và lún.

2. Tại sao nên chọn nệm mềm?

Nệm mềm thường tốt hơn cho những ai có thói quen ngủ nghiêng vì chúng giúp nâng đỡ cơ thể tốt, bề mặt mềm mại tạo sự êm ái cao, không gây đau nhức cơ thể trong quá trình ngủ.

 

Khác với nệm cứng có thiết kế phẳng và chắc chắn, nệm mềm từ các cửa hàng nệm uy tín sẽ có độ lún nhất định khi nằm. Do đó, sản phẩm sẽ ôm trọn vẹn theo đường cong của cơ thể, giảm lực ép tối đa tác động lên cột sống, giúp cột sống được thẳng, đồng thời hỗ trợ điều trị và hạn chế các bệnh lý về cơ, xương, khớp một cách hiệu quả. 

 

Nệm mềm phù hợp sử dụng cho hầu hết đối tượng người dùng, bao gồm từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi. Đây cũng là loại nệm thích hợp cho em bé và được các gia đình lựa chọn sử dụng.

 

3. Một số thắc mắc khi mua nệm mềm 

Người đau lưng nên chọn nệm cứng hay nệm mềm?

 

Với những người có vấn đề về xương khớp, bác sĩ thường khuyên họ sử dụng một chiếc nệm cứng. Tuy nhiên theo thống kê cho thấy, những người ngủ trên nệm cứng thường có chất lượng giấc ngủ thấp hơn so với những người nằm trên nệm mềm. 

 

Chính vì vậy, một chiếc nệm phù hợp nhất cho người đau lưng là chiếc nệm có độ mềm vừa phải, đủ để nâng đỡ các đốt sống lưng đang bị đau. 

Nệm Thuần Việt Classic là một trong những dòng nệm mềm được nhiều người yêu thích

 

Nệm Thuần Việt là một trong những dòng nệm cao su có độ mềm vừa phải, thích hợp với những người gặp vấn đề về xương khớp. Thương hiệu nệm Thuần Việt được nhiều khách hàng tin dùng vì độ uy tín cao, mẫu mã đa dạng. Một trong những dòng nệm mềm thích hợp với những người bị đau lưng, đau cột sống đó là: 

Nệm mềm phù hợp với những đối tượng nào?

  • Người gầy: Theo các nghiên cứu về mặt sinh học chỉ ra, người gầy thì nên chọn những loại nệm mềm để nâng đỡ cơ thể, bảo vệ xương khớp. Khi nằm độ lún của nệm có thể bao bọc cơ thể, không bị mỏi và cứng.

  • Người có vấn đề về xương khớp: Một chiếc nệm phù hợp nhất cho người đau lưng là chiếc nệm có độ mềm vừa phải, đủ để nâng đỡ các đốt sống lưng đang bị đau. 

  • Người yêu thích sự mềm mại: Nệm mang lại cảm giác êm ái nhưng thường có xu hướng mềm đi theo thời gian. Chính vì thế, bạn sẽ phải chấp nhận rằng một chiếc nệm mềm sẽ có tuổi thọ thấp hơn nệm cứng

Nệm mềm nằm có tốt không?

Những người không bị đau lưng hoặc thói quen ngủ ngửa/ sấp sẽ thích nằm trên một tấm đệm cứng. Trong khi đó, những người ngủ nghiêng hoặc có vấn đề về lưng có thể sẽ thích một chiếc nệm mềm hơn. 

 

Nệm mềm mang lại sự êm ái, dễ chịu cho người dùng vì chúng có cấu tạo mỏng, nhẹ, độ đàn hồi cao. Tuy nhiên không có điều gì là tuyệt đối, tốt hơn hết bạn nên nằm thử các loại nệm để đưa ra quyết định phù hợp nhất.   

 

Bất kể loại nào khiến bạn cảm thấy thư giãn và không có áp lực lên cột sống của bạn đều đáng để cân nhắc. Nếu bạn không có được một giấc ngủ ngon dù đã tham khảo độ cứng phù hợp với mình thì cũng chẳng có ý nghĩa vì sau cùng, nệm phù hợp chính là chiếc nệm giúp bạn ngon giấc hơn. 

Nệm Thuần Việt Venus có mang lại cảm giác êm ái, thư thái cho người dùng

Mua nệm cao su chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị phân phối nệm uy tín, chất lượng trên thị trường thì Nệm Khuyến Mại chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Nệm Khuyến Mại luôn cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

 

Đến với Nệm Khuyến Mại, bạn sẽ được tham khảo mọi dòng nệm chất lượng từ trong nước đến các thương hiệu nệm nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như: Thuần Việt, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành, Dunlopillo, Everon, Edena,…

>> Có thể bạn quan tâm: 

4. CAM KẾT BÁN HÀNG

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề, Nệm khuyến mại tự tin có thể mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. Khi mua sản phẩm tại cửa hàng, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, được hưởng những ưu đãi vô cùng giá trị. Nệm khuyến mại cam kết:

  • Cam kết bán hàng chính hãng, hoàn tiền gấp 5 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái

  • Cam kết bảo hành 15 năm. Hình thức bảo hành linh hoạt qua 2 hình thức:

 (1) Bảo hành thông qua phiếu bảo hành đi kèm theo nệm;

 (2) Bảo hành thông qua số điện thoại trong trường hợp thất lạc hoặc hư hỏng phiếu bảo hành

  •  Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM và các tỉnh có cửa hàng chi nhánh của Nệm Khuyến Mãi

  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với đơn hàng trị giá trên 3 triệu đồng

  • Nhận đặt nệm theo kích thước yêu cầu

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua:

Công ty cổ phần Nệm Khuyến Mại

·        Địa chỉ: 562 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP HCM

·        website: www.nemkhuyenmai.com

Chúc quý khách dồi dào sức khỏe, ngập tràn hạnh phúc!



 

← Bài trước