Nệm mềm vừa phải dành cho ai ?

Nệm mềm vừa phải dành cho ai ?

Sự đa dạng về các loại nệm trên thị trường đôi khi khiến nhiều người dùng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất. Nệm có độ cứng trung bình là một trong những loại nệm được người dùng quan tâm nhiều nhất vì chúng đáp ứng được cả hai tiêu chí là mềm mại và vững chãi của dòng nệm cao su. 

 

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn loại nệm phù hợp với bản thân và gia đình họ. Trong bài viết này, Nệm Khuyến Mại sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về độ cứng của nệm cũng như cách lựa chọn nệm hợp lý nhất

1. TÌM HIỂU VỀ ĐỘ CỨNG CỦA NỆM

Sự khác biệt giữa một chiếc nệm mềm và nệm cứng là cảm giác êm ái khi khách hàng nằm lên chúng. Chiếc nệm cứng có mặt phẳng đều, vững chãi hơn, người dùng có thể cảm nhận độ cứng khi chạm tay vào. Ngược lại, một chiếc nệm mềm khi được tác động vào thì bề mặt nệm sẽ bị co, và được nén lại.

 

Nệm không chỉ được chia thành 2 loại cứng và mềm mà được chia thành nhiều mức độ khác nhau. Thông thường, người ta đánh giá độ cứng nệm nằm dựa trên thang điểm 10 sau: 

  • Siêu mềm: Bề mặt nệm cực mềm, khiến người nằm có cảm giác lún sâu vào bên trong.

  • Mềm: Bề mặt nệm lún, ôm sát vào cơ thể người nằm khiến bạn có cảm giác “chìm” sâu xuống một đoạn

  • Mềm trung bình: Người nằm ít có cảm giác lún vào trong nệm nhưng nhìn chung vẫn cảm nhận được độ mềm của nệm

  • Độ cứng trung bình: Cân bằng đồng đều giữa độ cứng và độ mềm, đem lại cảm giác thoải mái và ít lún hơn

  • Cứng: Bề mặt nệm đủ vững chãi và phẳng, không tạo cảm giác lún

  • Siêu cứng: Bề mặt nệm cực kỳ cứng, không đem lại cảm giác êm ái và lún.

 Nệm Cao Su Thuần Việt Premium

Nệm cao su Thuần Việt Latex có độ cứng vừa phải, thích hợp với nhiều đối tượng

2. NỆM CỨNG TRUNG BÌNH CÓ TỐT KHÔNG?

Nệm có độ cứng trung bình được nhiều khách hàng ưa thích, tin dùng nhất. Hầu hết các sản phẩm nệm trên thị trường đều có độ cứng ở mức trung bình. Một tấm nệm có cấp độ cứng vừa phải là lựa chọn tốt cho người nằm nghiêng, nằm ngửa, nằm sấp,... đặc biệt là những người mắc bệnh lý về xương sống.

 

Nệm cứng trung bình phù hợp với đa số mọi người, nệm có độ cứng vững chắc mà vẫn đem lại sự thoải mái. Độ cứng này phù hợp với mọi tư thế ngủ và tất cả cân nặng. Nệm cứng trung bình có bề mặt độ mềm mại giúp giảm áp lực lên các bộ phận cơ thể lớn như vai, hông,... hỗ trợ tối đa cho đầu, cột sống và bàn chân.

3. CÁCH CHỌN NỆM CÓ ĐỘ CỨNG HỢP LÝ NHẤT CHO GIA ĐÌNH

Dựa trên tư thế ngủ

Mỗi người sẽ có một tư thế ngủ riêng mà bản thân cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất. Tư thế ngủ cũng ảnh hưởng tới việc trọng lượng cơ thể dồn vào cơ thể, các khớp và vào giường. 

 

Bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn nếu được nằm với tư thế ngủ mình yêu thích và loại nệm hỗ trợ tốt nhất cho mọi sự xê dịch trong lúc ngủ. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn nệm với những tư thế ngủ thường gặp:

  • Nằm nghiêng: Bạn nên chọn loại nệm mềm hoặc có tấm làm mềm nệm (topper mattress) trải lên trên. Loại nệm này hỗ trợ trong việc giảm áp lực lên vai, tay và hông, giúp người bị đau lưng thoải mái khi ngủ.

  • Nằm sấp: Những loại nệm có độ cứng vừa phải sẽ phù hợp hơn trong trường hợp này. Khi nằm, hông và xương chậu sẽ ở vị trí thấp hơn vai, nhờ đó giúp cột sống được giữ thẳng.

  • Nằm ngửa: Trọng lượng cơ thể phân tán trên một bề mặt lớn hơn, nên độ cứng của nệm không phải là yếu tố quá quan trọng. Tư thế ngủ này có thể thích nghi tốt với nhiều loại nệm khác nhau như nệm cứng, nệm mềm, nệm trung bình,....

Dựa trên thể trạng

Loại nệm có độ cứng vừa phải sẽ giúp bạn có giấc ngủ thoải mái, nâng cao chất lượng giấc ngủ và tốt cho cột sống lưng. 

 

Một chiếc nệm có độ cứng trung bình là lựa chọn tốt nhất để lưng và hông của bạn được thoải mái. Nếu người dùng gặp khó khăn khi trở mình do nệm quá mềm hoặc không có cảm giác lưng và hông được nâng đỡ khi nằm nệm cứng thì giải pháp tối ưu nhất là tìm đến những loại nệm có độ cứng trung bình. Hãy dựa vào những cảm nhận này để chọn nệm có độ cứng phù hợp.

 

Khi chọn nệm cho người đau lưng, bạn nên chọn nệm giúp nâng đỡ cơ thể và phù hợp với tư thế ngủ để ngăn ngừa đau và nhức mỏi. Nệm quá cứng sẽ gây áp lực quá mức cho một số bộ phận, đặc biệt là cột sống. Còn nệm quá mềm sẽ khó nâng đỡ cơ thể, khiến bạn dễ nằm ngủ sai tư thế.

Nệm cao su Thuần Việt ruby có độ cứng trung bình, là lựa chọn phù hợp với người đau xương khớp

4. CÁCH KIỂM TRA ĐỘ CỨNG CỦA NỆM

Đấm nệm

Đây là cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần dùng tay đấm thử vào bề mặt nệm và xem tay bạn bật lại bao xa.

Đẩy nệm

Cũng như việc đấm vào nệm, phương pháp này cũng chỉ mang tính trực quan, nó chỉ cho bạn biết về bề mặt hơn là những gì bên trong nệm.

 

Hãy dồn tất cả trọng lượng của bạn đẩy mạnh lên mặt nệm. Hoặc thử nệm bằng cách dùng một bàn tay mở và sau đó nắm lại, sau đó xem tay bạn chìm xuống bao nhiêu. 

Nằm thử nệm

Đây là cách thử độ cứng của nệm hiệu quả hơn so với đẩy hoặc đấm nệm. Hầu hết các cửa hàng nệm đều cho phép khách hàng nằm thử để có đánh giá khách quan nhất. Khách hàng chỉ cần nằm khoảng 10 phút là đã có thể đánh giá được độ cứng mềm của nệm

Mua nệm cao su chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị phân phối nệm uy tín, chất lượng trên thị trường thì Nệm Khuyến Mại chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Nệm Khuyến Mại luôn cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

 

Đến với Nệm Khuyến Mại, bạn sẽ được tham khảo mọi dòng nệm chất lượng từ trong nước đến các thương hiệu nệm nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như: Thuần Việt, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành, Dunlopillo, Everon, Edena,…

>> Có thể bạn quan tâm: 

4. CAM KẾT BÁN HÀNG

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề, Nệm khuyến mại tự tin có thể mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. Khi mua sản phẩm tại cửa hàng, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, được hưởng những ưu đãi vô cùng giá trị. Nệm khuyến mại cam kết:

  • Cam kết bán hàng chính hãng, hoàn tiền gấp 5 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái

  • Cam kết bảo hành 15 năm. Hình thức bảo hành linh hoạt qua 2 hình thức:

 (1) Bảo hành thông qua phiếu bảo hành đi kèm theo nệm;

 (2) Bảo hành thông qua số điện thoại trong trường hợp thất lạc hoặc hư hỏng phiếu bảo hành

  •  Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM và các tỉnh có cửa hàng chi nhánh của Nệm Khuyến Mãi

  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với đơn hàng trị giá trên 3 triệu đồng

  • Nhận đặt nệm theo kích thước yêu cầu

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua:

Công ty cổ phần Nệm Khuyến Mại

·        Địa chỉ: 908 Hậu Giang, Phường 12, Quận 16, TP HCM

·        website: www.nemkhuyenmai.net

Chúc quý khách dồi dào sức khỏe, ngập tràn hạnh phúc!







 

← Bài trước Bài sau →