Gối Chống Trào Ngược Cho Bé

Gối Chống Trào Ngược Cho Bé

Chắc hẳn, bạn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng gối chống trào ngược cho trẻ không? Đây cũng là câu hỏi được rất nhiều bà mẹ quan tâm. Để giúp bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm gối này, hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây ngay nhé!

gối chống trào ngược
Gối chống trào ngược

Có nên sử dụng gối chống trào ngược không?

Bệnh trào ngược dạ dày ở trẻ là hiện tượng thức ăn như  sữa từ dạ dày trào ngược lên thực quản khi trẻ ăn no. Để có thể hạn chế được tình trạng này và khiến trẻ ăn ngon, ngủ sâu thì việc sử dụng gối chống trào ngược cho bé là điều cần thiết. Hiện nay, trên thế giới các bà mẹ vẫn thường sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ, giúp trẻ ăn ngủ tốt. Gối sẽ thiết kế phần đầu cao hơn phần bụng, khi đó khi bé nằm thức ăn hay sữa không bị đẩy ngược lên thực quản. 

gối chống trào ngược
Gối chống trào ngược

Cách sử dụng gối chống trào ngược cho bé

Để có thể sử dụng tối đa được các chức năng của gối, bạn cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh:

  • Khi trẻ bú hoặc ăn xong bạn nên đặt bé nằm yên khoảng 15 phút trên gối chống trào ngược cho bé và vỗ nhẹ nhàng thắt lưng của trẻ. 
  1. Khi bạn cho con bú nên để trẻ bú bên trái trước rồi sang bên phải. Điều này sẽ giúp sữa xuống dạ dày dễ hơn, bên cạnh đó hạn chế được tối đa tình trạng nôn trớ. 
  2. Nếu sử dụng gối chống trào ngược, tùy vào từng loại gối hỗ trợ cho lưng của trẻ. Bạn nên điều chỉnh đai lưng để giúp trẻ có thể ngủ đúng tư thế. Như vậy, sẽ giúp trẻ ngủ ngon hơn và thoải mái hơn.

 

gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh
Gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh

Một vài lưu ý khi bạn sử dụng gối chống trào ngược dạ dày

Việc lựa chọn các sản phẩm dành cho trẻ bạn cần phải cẩn thận, và tìm hiểu thật kỹ. Đặc biệt là gối chống trào ngược dạ dày bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Cần chọn những loại gối có vỏ gối được làm từ chất liệu tốt , có thể thấm hút mồ hôi tốt.  Phần ruột gối nên sử dụng những chất liệu phù hợp như cao su non hay bông mềm để tạo cảm giác thoải mái khi nằm. Bạn nên chọn mua từ chất liệu mềm mại, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. 

  • Khi mua gối về bạn cần vệ sinh sạch sẽ trước khi cho trẻ sử dụng. Không sử những chất tẩy rửa khi giặt và nên giặt bằng nước ấm.

  • Bạn cũng cần chú ý không nên sử dụng gối chống trào ngược cho bé dưới 3kg.

  • Chọn mua gối tại những đơn vị uy tín, không nên những sản phẩm rẻ tiền, kém chất lượng. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Các loại gối chống trào ngược dạ dày trên thị trường Việt Nam

Gối chống trào ngược babymoov

gối chống trào ngược babymoov
Gối chống trào ngược babymoov

Đây là loại gối chống trào ngược cho bé được thiết kế do những chuyên gia đến từ Pháp nghiên cứu. Gối chống trào ngược babymoov có độ nghiêng 15 độ phù hợp giúp trẻ có thể thoải mái khi nằm. Gối được làm từ polyurethane có độ đàn hồi khá cao, vỏ gối có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm gối đến từ babymoov có giá thành phù hợp, không quá cao chỉ từ 600.000VNĐ .

Gối chống trào ngược babieskey

gối chống trào ngược babieskey
Gối chống trào ngược babieskey

Gối babieskey là một trong những sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng, đã có chỗ đứng trên thị trường về các sản phẩm dành cho trẻ. Gối chống trào ngược của thương hiệu này được thiết kế gồm 2 gối ôm đặt 2 bên hông giúp trẻ không bị lăn hoặc bị ngã. Bên cạnh đó, sản phẩm này có cả phần kê chân khiến trẻ cảm thấy thoải mái và có một giấc ngủ ngon.

Mua gối chống trào ngược ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện tại có rất nhiều thương hiệu cung cấp gối chống trào ngược dành cho trẻ. Tuy nhiên, để lựa chọn một địa chỉ uy tín không phải là điều dễ dàng. Bởi trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả và hàng nhái xuất hiện ngày càng nhiều. Chính vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu sản phẩm cũng như xuất xứ của sản phẩm trước khi quyết định mua. Nếu bạn sử dụng sản phẩm  gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh dạ dày kém chất lượng, sẽ rất nguy hiểm đối với trẻ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ, khiến trẻ mệt mỏi và dẫn đến nhiều những chứng bệnh khác. Và một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là nemkhuyenmai.net chuyên cung cấp các dòng sản phẩm gối chất lượng. 

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, sẽ giúp bạn hiểu được phần nào tầm trọng của gối chống trào ngược dạ dày đối với sức khỏe của trẻ. Giúp trẻ ăn ngon và ngủ ngon giấc, giúp quá trình phát triển của trẻ một cách toàn diện. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu có băn khoăn gì về sản phẩm. Chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho trẻ một cách nhanh chóng nhất.Bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay nemkhuyenmai.net để sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng tại đây.

← Bài trước Bài sau →