Bí Mật Cách Lựa Chọn Ga Chống Thấm Cho Bé

Bí Mật Cách Lựa Chọn Ga Chống Thấm Cho Bé

Tất cả các sản phẩm dành cho các bé luôn luôn được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm, lựa chọn rất kỹ lưỡng, trong đó có ga chống thấm cho bé. Đây là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với bé hàng ngày nên có sức ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của bé. Vậy nên sau đây chúng tôi xin bật mí cách chọn ga chống thấm để bảo vệ bé yêu một cách toàn diện.

ga chống thấm cho bé
Ga chống thấm cho bé

Những điều cần biết về ga chống thấm cho bé?

Bạn đã thấy những chiếc ga chống thấm cho bé quanh cuộc sống của mình nhưng đã bao giờ bạn hỏi chúng được làm từ chất liệu gì chưa? Đây là một loại drap trải giường bọc đệm được dệt bằng chất liệu cotton hoặc vải lụa tổng hợp. Nó có khả năng chống thấm 100% và chống bí, chống nóng hiệu quả, đảm bảo vệ sinh và an toàn khi sử dụng. Những chiếc ga chống thấm thường được sử dụng cho con nằm để vệ sinh dễ dàng khi bé ỉa đái, đổ thức ăn.

Ga chống thấm cho bé nhìn có vẻ đơn giản nhưng mang lại cho các mẹ rất nhiều tiện ích to lớn trong quá trình chăm con, điển hình như:

  • Giúp cho đệm, ga giường không bị dính bẩn hay thấm nước do bé tè dầm hay vô tình làm đổ thức ăn, nước uống. Từ đó tạo không gian thoải mái cho bé vui chơi
  1. Bảo vệ đệm luôn luôn sạch sẽ, khô ráo, không bị bụi bẩn, nấm mốc
  • Kéo dài thời gian sử dụng đệm
  1. Bảo vệ sức khỏe cho bé yêu, ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh
  2. Dễ dàng lau chùi, vệ sinh, giúp các mẹ tiết kiệm thời gian

Cách lựa chọn ga chống thấm cho bé tốt nhất

ga chống thấm bibomart
Ga chống thấm bibomart

Để lựa chọn những chiếc ga chống thấm an toàn bảo vệ cho con mình thì không được tiện tay chọn bừa mà cần lưu ý những điều sau đây : 

  1. Hãy lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín, sản phẩm có nhãn mác, đã được kiểm định an toàn. Tuyệt đối không nên tham rẻ để rồi mua phải hàng giả, kém chất lượng.
  2. Lựa chọn những chiếc ga chống thấm có kích thước phù hợp với đệm nhà mình tránh bị xô đẩy, nhúm nhó hay bé quá khiến nó không phát huy được công dụng
  3. Nên chọn những gam màu tươi mát để mang lại cảm giác thoải mái cho bé yêu
  4. Nên giặt trước khi sử dụng để tránh bụi bẩn và tạp chất còn sót lại không an toàn cho bé

 

Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn ga chống thấm cho bé của thương hiệu nào đảm bảo tốt nhất thì có thể tham khảo dòng sản phẩm ga chống thấm bibomart. Đây là thương hiệu đứng đầu trong sản xuất các sản phẩm dành cho bé yêu, được người tiêu dùng trên khắp cả nước đón nhận nồng nhiệt. Ga chống thấm của bibomart được làm từ chất liệu cao cấp, kết hợp với công nghệ tiên tiến hiện đại nên luôn đảm bảo tốt nhất về mặt chất lượng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước, cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Chính vì vậy bạn đừng nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này nhé!

 

Hy vọng rằng những chia sẻ về ga chống thấm cho bé ở trên sẽ giúp ích được phần nào cho các mẹ để chọn cho con mình sản phẩm tốt nhất. Hãy đến ngay với nemkhuyenmai.net để được tư vấn thêm và có cơ hội sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá phải chăng nhất. Ngoài ga chống thấm cho bé chúng tôi còn cung cấp gối cao su non, nệm cao su , chăn , ruột gối…của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước cam kết chất lượng và phân phối trên khắp cả nước.

← Bài trước Bài sau →