Gối Chặn Cho Bé - Giúp Con Chống Giật Mình Hiệu Quả

Gối Chặn Cho Bé - Giúp Con Chống Giật Mình Hiệu Quả

Những tháng đầu bé yêu mới chào đời, cơ thể của còn còn rất non nớt nên cần sự hỗ trợ từ nhiều vật dụng sơ sinh cần thiết để con có giấc ngủ ngon, sâu, khỏe mạnh.

Gối chặn cho bé – sản phẩm giúp con chống giật mình trong giấc ngủ. Sau khi chào đời, ra khỏi “vỏ bọc” là chiếc bụng mẹ, bé sẽ luôn có cẩm giác bơ vơ, trống vắng giữa thế giới bên ngoài rộng lớn. Trong khi đó không phải lúc nào mẹ cũng có thể bế bé trong vòng tay, những lúc đặt con ngủ trên giường có gối chặn cạnh người sẽ mang đến cho con cảm giác yên tâm, ngon giấc hơn.

Gối chặn cho bé
Gối chặn cho bé

Gối chặn cho bé – Giúp con chống giật mình hiệu quả

Với những chất liệu mềm mại, êm ái, các nhà sản xuất hướng tới để mang đến sự mềm mại nhất bảo vệ làn da của bé.

Gối chặn cho bé sơ sinh nâng giấc ngủ ngon

Chất liệu Gối chặn em bé thường được lựa chọn vải thun, vải lông mềm mại, thoáng mát, có độ co dãn để thoải mái hơn cho trẻ, cho bé sơ sinh ngon giấc hơn.

Những năm tháng đầu đời khi con vừa sinh ra thì giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Giấc ngủ của con ngon, ngủ sâu, không giật mình sẽ giúp con phát triển toàn diện. Với bộ gối chặn em bé sẽ giúp mẹ hoàn toàn yên tâm.

Gối chặn cho bé giúp con đỡ giật mình

Các chuyên gia y tế cho rằng gối chặn em bé nên sử dụng trong thời điểm sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Với cấu tạo gồm 2 chiếc gối chặn 2 bên có vải nối giữa giúp con khi ngủ có cảm giác được bảo vệ an toàn, giúp bé đỡ giật mình và chống lăn, xê dịch khỏi chỗ ngủ. Bởi khi con ngủ sẽ khó tránh khỏi có những tiếng động lớn xung quanh, có gối chặn con sẽ không bị giật mình.

Do vậy, gối chặn trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong bộ chăn gối che bé sơ sinh mà mẹ bỉm sữa nào cũng chăm chút chuẩn bị trước khi con chào đời.

Gối chặn cho bé sơ sinh
Gối chặn cho bé sơ sinh

 

Gối chặn cho bé chất lượng

Thị trường đa dạng những mẫu mã sản phẩm Gối chặn cho bé sơ sinh với chất lượng khác nhau. Các mẹ bỉm sữa hãy lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu để đảm bảo an toàn cho làm da bé.

Nemkhuyenmai.net với uy tín tạo dựng lâu năm trên thị trường cung cấp các sản phẩm nệm cao cấp, giá bình dân cho khách hàng sẽ mang đến cho các bà mẹ bỉm sữa những sản phẩm gối chặn em bé hoàn hảo nhất.

Con yêu ngon giấc, sức khỏe đảm bảo từ món quà gối chặn mang đến còn gì tuyệt vời hơn!

← Bài trước Bài sau →