Gối Edena - Bí Quyết Cho Giấc Ngủ Say Nồng

Gối Edena - Bí Quyết Cho Giấc Ngủ Say Nồng

Gối và các tư thế ngủ đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe mỗi chúng ta. Khi có chiếc gối phù hợp, mang đến tư thế ngủ thoải mãi sẽ tạo giấc ngủ ngon, tránh mọi tình trạng mỏi cổ, đau đầu, đau lưng sau khi thức dậy.

Gối Edena – Bí quyết cho giấc ngủ say nồng, người thức dậy sẽ thoải mái, dễ chịu bởi được thiết kế thông thoáng, linh hoạt, đa dạng kích thước và độ dày mỏng khác nhau phù hợp với thói quen ngủ của nhiều người.

Gối Edena
Gối Edena

Gối Edena – Bí quyết chọn gối phù hợp

Bí quyết chọn gối phù hợp đóng vai trò quan trọng. Tùy vào thói quen ngủ của mỗi người cũng như sở thích màu sắc... sẽ chọn cho mình những mẫu Gối Edena phù hợp, tốt cho sức khỏe.

Chọn gối ngủ theo tư thế

Với những người có thói quen thường xuyên nằm ngửa trong giấc ngủ thì lựa chọn chiếc gối thấp vừa phải là quan trọng, thêm phần lõm ở giữa sẽ phù hợp để tạo sự chênh lệch nhỏ của cổ và sống lưng, cho giấc ngủ sâu và cơ thể thoải mái khi thức giấc. Còn với người ưa nằm nghiêng, hay co chân cong người khi ngủ... chì cần chọn chiếc gối có độ phồng cao hơn để đảm bảo giấc ngủ ổn định. Còn với ai ưa nằm sấp thì chọn ruột Gối Edena mỏng nhé để tránh cơn mỏi ê ẩm người sau khi dậy.

Chọn gối độ dày thích hợp

Chiếc gối ngủ phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ruột gối có độ dày vừa phải, không quá thấp khiến máu khó lưu thông; không quá cao tránh gây đau cổ rất quan trọng.

Vậy độ dày thích hợp của Gối Edena là bao nhiêu. Thông thường độ dày từ 10-15cm khi gối để bình thường, chưa bị ép xuống là phù hợp. tất nhiên mỗi người cần lắng nghe cơ thể để điều chỉnh phù hợp.

Chọn gối có màu sắc thân thiện

Màu sắc gối tác động không nhỏ đến giấc ngủ của mỗi chúng ta. Nó tác động đến chất lượng, cảm xúc để có giấc ngủ thoải mái. Những gam màu nhẹ nhàng như hồng nhạt, xanh da trời, vàng nhạt... khuyến khích được lựa chọn. Tuy nhiên tùy vào sở thích mỗi người, vẫn có thể sử dụng những gam màu nóng như gối đỏ, vàng trong phòng ngủ.

Ruột gối Edena
Ruột gối Edena

Ruột Gối Edena chính hãng, chất lượng

Với nguyên liệu ruột gối, vỏ gối lựa chọn từ những vật liệu thiên nhiên thoáng mát, mang đến sự thoải mái và êm ái cho giấc ngủ của mọi người. Gối Edena chính hãng chất lượng cao ngày càng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Nệm Thuần Việt – Thương hiệu cung cấp những dòng sản phẩm gối chính hãng, chất lượng cao, hài lòng mọi người tiêu dùng khó tính nhất.

Hãy lựa chọn Gối Edena chính hãng, chất lượng tại nemkhuyenmai.net – Bí quyết cho giấc ngủ say nồng!

← Bài trước Bài sau →