Tổng Quan Về Nệm Cao Su Non Là Gì?

Tổng Quan Về Nệm Cao Su Non Là Gì?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện một loại nệm gọi là nệm cao su non, cái tên này nghe rất lạ và chắc chắn rằng nhiều người còn chưa biết nhiều về nó. Vậy thì nệm cao su non là gì? Đặc điểm của nó ra sao? Tất cả những thông tin liên quan về loại nệm này sẽ được chúng tôi cung cấp trong bài viết sau đây.

Tổng quan nệm cao su non là gì?

Định nghĩa nệm cao su non

Nệm cao su non là gì? là một loại mút hoạt tính; và là tên gọi của một loại vật liệu được tạo nên từ polyurethane được bổ sung thêm các loại phụ gia làm tăng mật độ cùng độ nhớt của vật liệu. Từ đó tạo nên khả năng có thể lưu giữ hình dạng vật thể ở nhiệt độ ấm và phục hồi về hình dạng cũ sau một thời gian khi vật thể được lấy ra.

Về cơ bản cao su non là một dạng cao su tổng hợp không chứa các chất như CFC, O.D.P, HCFC

Ưu điểm của nệm cao su non

Nệm cao su non có đặc điểm khá êm ái khi sử dụng với độ đàn hồi cao. Mỗi khi bạn nằm trên nệm thì trọng lực cơ thể làm biến dạng khối vật liệu theo hình dáng cơ thể ôm trọn lấy bạn đem đến cảm giác thoải mái.

Nệm cao su non là gì? là loại nệm có khả năng bảo vệ cột sống khá hiệu quả nhờ độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ cơ thể và cột sống.

Cũng giống như nệm cao su nhân tạo thì sản phẩm nệm cao su non cũng được chế tạo từ 100% Polyurethane Foam. Tuy vậy, do sự khác biệt về tỷ trọng Polyurethane Foam trong vật liệu cũng như công nghệ sản xuất khác biệt, cho nên sản phẩm nệm cao su non có được độ mềm mại cao hơn hẳn so với nệm cao su nhân tạo.

Mang đến không gian yên tĩnh và sự thoải mái mỗi khi cần xoay người. Nệm còn có một tính năng đặc biệt hữu ích là làm giảm đau nhức. Ngoài ra khi sử dụng nệm cao su non bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, không gây dị ứng và có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc.

So sánh nệm cao su non là gì và cao su nhân tạo

Giống nhau

Trong phần định nghĩa nệm cao su non là gì chúng tôi đã nêu rõ chúng được làm từ vật liệu Polyurethane và nệm cao su nhân tạo cũng được tạo nên từ vật liệu này. Do đó hai sản phẩm nệm cao su nhân tạo và nệm cao su non đều có những đặc tính tương đồng như độ đàn hồi cao, độ bền tốt, êm ái và an toàn cho người sử dụng.

Kết cấu của chúng đều giống nhau là phần ruột có hàng nghìn lỗ thông hơi trên bề mặt nệm giúp gia tăng sự thoáng mát của sản phẩm. Đồng thời giá thành của 2 loại này có giá rẻ hơn so với dòng nệm cao su thiên nhiên

Khác nhau

Về độ mềm mại thì cao su non có độ mềm hơn so với cao su nhân tạo nhờ tỷ trọng vật liệu Polyurethane cao hơn và công nghệ sản xuất khác biệt.

Lớp vỏ nệm của cao su non là loại vải thun mỏng trong khi vỏ nệm cao su nhân tạo được làm bằng loại vải gấm nhung.

Nệm cao su non là gì? Nó là loại nệm phù hợp cho những người có sở thích nằm trên chiếc nệm có độ êm ái và mềm mại. Vì vậy nếu bạn yêu thích dòng nệm này hãy chọn Nệm Thuần Việt để sở hữu cho mình chiếc nệm cao su non chất lượng tuyệt vời với giá thành ưu đãi nhất.

← Bài trước Bài sau →