Top 3 Mẫu Everon Được Ưa Chuộng Nhất Năm

Top 3 Mẫu Everon Được Ưa Chuộng Nhất Năm

Đôi nét về gối ôm Everon

Gối ôm để làm gì?

Gối ôm là dạng được thiết kế dạng hình ống dài, thường để ôm khi ngủ, hoặc có thể để gác chân, kê đầu khi ngủ thay thế cho gối đầu thông thường.

Thường thì các sản phẩm gối ôm sẽ là một vật không thể thiếu trong những căn phòng tân hôn của các cặp đôi mới cưới như một vật trang trí cho chiếc giường tân hôn của đôi tân lang tân nương. Các bé nhỏ cũng thường được bố mẹ sắm cho chiếc gối ôm để giúp các bé có tư thế ngủ đúng, giúp bé có thể phát triển khỏe mạnh nhất. Đặc biệt gối sẽ có một tác dụng rất lớn với các bà bầu giúp giảm cảm giác đau lưng, cứng cổ, hay nhức mỏi khi mang thai, giúp đỡ đần một phần nào những vất vả của những bà mẹ. Bởi gối ôm có thể giúp lưu thông máu tốt hơn, ngăn ngừa được hiện tượng phù chân và chuột rút.

Ruột Gối ôm Everon có gì đặc biệt

Everon là thương hiệu chăn - ga - gối - đệm hàng đầu tại Hàn Quốc, được nhiều người yêu thích và tin tưởng. Gối ôm Everon là sản phẩm được làm với các nguyên liệu vô cùng an toàn, không hề chứa các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Phần ruột gối ôm Everon vẫn giống như các sản phẩm khác của Everon, được làm từ bông 100% polyester đảm bảo không bị xẹp sau quá trình sử dụng. Lớp ngoài của ruột gối được làm bằng vải trắng 100% polyester.

Lớp vỏ gối sẽ có những họa tiết và thiết kế đa dạng giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu gối ưng ý nhất, phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

 

Ruột gối ôm Everon
Ruột gối ôm Everon

Lưu ý khi sử dụng gối ôm Everon

  • Chọn kích thước phù hợp, đúng độ tuổi với nhu cầu để sử dụng. Gối ôm Everon hiện có 2 loại kích thước 60x80cm và 80x100cm. 

  • Vệ sinh gối thường xuyên, thay, giặt vỏ gối, phơi ruột dưới ánh nắng để hạn chế ẩm, nấm mốc

  • Khi giặt gối cần chú ý giặt ở nhiệt độ dưới 30 độ C, không nên vắt khô, ủi là

Top 3 mẫu Ruột gối ôm Everon xinh xắn được yêu thích nhất

Gối Everon xanh ngọc

Đây là mẫu gối ôm màu xanh ngọc, đơn giản với họa tiết hình lá cây vô cùng đơn giản nhưng vẫn không mất vẻ sang trọng, trang nhã. 

Ruột Gối ôm Everon xanh ngọc
Ruột gối ôm Everon

Gối Everon xanh nhẹ, ấm áp

Là một mẫu gối ôm với màu vàng nhẹ ấm áp mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng đồng thời cũng tôn lên vẻ đẹp không gian sống của bạn. Vẫn là những họa tiết vô cùng đơn giản với hoa là đơn giản nhẹ nhàng nhưng không kém phần xinh xắn.

 

Gối ôm Everon Xanh nhẹ
Gối ôm Everon Xanh nhẹ

Gối ôm Everon xanh dương, hoa to

Lại là một mẫu gối ôm Everon rất đẹp, nổi bật với hình bông hoa trắng xinh xắn, trang nhã, và lịch sự. Mẫu gối ôm Everon này chắc chắn sẽ bừng sáng cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn, mang lại sự thoải mái, dễ dịu cho từng giấc ngủ của bạn.

Ruột gối ôm Everon Xanh dương
Ruột gối ôm Everon Xanh dương

Nếu bạn cũng muốn sở hữu những chiếc gối ôm Everon vô cùng xinh xắn như vậy, hãy đến ngay với Nemkhuyenmai.net. Nemkhuyenmai.net chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường. Hãy đến với Nemkhuyenmai.net ngay để nhận lựa chọn ngay cho gia đình bạn mẫu gối ôm phù hợp nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →