Nệm Bông Ép Nào Tốt?

Nệm Bông Ép Nào Tốt?

Đệm bông ép được biết đến là loại đệm phổ biến nhất hiện trên thị trường đệm. Với thiết kế với độ cứng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu đệm khác nhau. Để có thể chọn mua đệm bông ép nào tốt là điều không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn nên mua đệm bông ép của hãng nào tốt? Cùng bắt đầu nhé!

đệm bông ép nào tốt
Đệm bông ép nào tốt

Nên mua đệm bông ép nào tốt nhất hiện nay?

Chắc hẳn, rất nhiều người đang phân vân không biết nên chọn nệm bông ép nào tốt, phù hợp. Hay không biết nệm bông ép vạn thành có tốt không? hoặc nệm bông ép Liên Á có tốt không? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số những hãng nệm bông ép tốt nhất hiện nay. 

Nệm bông ép Vạn Thành 

Nệm Vạn Thành đã được nhiều người biết đến là một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng tại Việt Nam. Với nhiều sản phẩm như nệm bông ép, nệm lò xo, nệm cao su thiên nhiên,... Một trong những sản phẩm đang khiến nhiều người dùng quan tâm đó là nệm bông ép Vạn Thành. Loại nệm bông ép này sử dụng chất liệu bông tấm PE, có độ bền cũng như độ đàn hồi tốt. Bạn cũng có thể vệ sinh một cách dễ dàng trong quá trình sử dụng. Giá của nệm bông ép Vạn Thành từ 1,2 - 2,5 triệu với thời gian bảo hành lên đến 10 năm. 

 

Nệm bông ép Liên Á có tốt không?

Nệm bông ép Liên Á được sử dụng chất liệu Fiber PES - đây là chất liệu cao cấp. Nệm có độ nén tối ưu khá bằng phẳng, duy trì được độ đàn hồi trong một thời gian dài sử dụng. Lớp vỏ bọc ngoài được làm từ chất liệu PP giúp bảo vệ các sợi bông. Sản phẩm này đang được bán với từ 1,8 - 3.2 triệu tại nemkhuyenmai.net . Kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

nệm bông ép liên á có tốt không
Nệm bông ép liên á có tốt không

 

Nệm bông ép Kim Cương có tốt không

Nệm Kim Cương là một trong những thương hiệu Việt chuyên cung cấp các loại nệm như cao su thiên nhiên, nệm bông ép. Nệm bông ép Kim Cương với màu sắc, hoa văn trang nhã, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi gia đình. Nệm được làm từ chất liệu bông polyester cao cấp mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng. Tuổi thọ của 

 nệm có thể lên tới 10 năm khi bạn sử dụng. Giá của sản phẩm hiện nay 1,7 - 3.4 triệu.

nệm bông ép kim cương có tốt không
Nệm bông ép kim cương có tốt không

Nệm bông ép Thuần Việt 

Nệm bông ép Thuần Việt được làm từ hàng trăm lớp bông gòn liên kết với nhau được chọn lọc. Nệm đảm bảo không chứa các tạp chất, hay các chất tẩy trắng, keo hóa học liên kết. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, thiết kế 3 lớp tiện lợi cho người dùng. 

Nệm bông ép Thuần Việt có nhiều kích thước phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng hiện nay. Bên cạnh đó, nệm có thể dễ dàng di chuyển bởi đệm được thiết kế gấp theo cấu trúc có sẵn. Chất liệu sản xuất có độ thấm hút mồ hôi tốt, có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Khi bạn sử dụng nệm sẽ được bảo hành lên đến 5 năm. 

Nệm Thuần Việt chính là sản phẩm nệm bông ép bạn nên sử dụng. Bởi nệm Thuần Việt luôn hướng đến những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình trở lên. Đây cũng chính là giải pháp dành cho mọi gia đình Việt.

 

nệm bông ép thuần việt có tốt không
Nệm bông ép thuần việt có tốt không

Mỗi sản phẩm nệm trên thị trường đều có những ưu điểm khác nhau. Tùy thuộc vào từng nhu cầu và mục đích sử dụng, điều kiện tài chính bạn nên lựa chọn nệm sao cho phù hợp.

Những tiêu chí đánh giá đệm bông ép nào tốt hiện nay

  • Chất liệu sản xuất nệm

  • Thương hiệu nệm

  • Xuất xứ của nệm bông ép

  • Kích thước nệm phù hợp với giường ngủ

  • Khả năng chịu lực khi sử dụng nệm

  • Những tính năng mà nệm mang lại cho giấc ngủ của bạn

  • Giá cả của nệm

Mua nệm bông ép chính hãng ở đâu?

Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng nệm của mỗi người, sẽ có những lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn mua nệm tại những địa chỉ uy tín, chất lượng để có thể yên tâm sử dụng trong suốt quá trình dài.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều những loại đệm bông ép kém chất lượng. Bạn nên cần chú ý khi chọn mua đệm bông ép nào tốt bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như giấc ngủ của bạn. Khiến cơ thể bạn mệt mỏi và không có năng lượng trong ngày làm việc tiếp theo. Để có thể lựa chọn cho mình được đệm bông ép chính hãng, đảm bảo chất lượng. Bạn hãy truy cập ngay NEMKHUYENMAI.COM - đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nệm chính hãng với giá hấp dẫn. Kèm theo đó là những chương trình ưu đãi, chế độ bảo hành lâu dài. Giúp bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm cũng như các dịch vụ tại đây. 

← Bài trước Bài sau →