5 Sản Phẩm Nệm Cao Su Thiên Nhiên Liên Á Được Yêu Thích Nhất

5 Sản Phẩm Nệm Cao Su Thiên Nhiên Liên Á Được Yêu Thích Nhất

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á được người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích bởi chất lượng tốt, mức giá phù hợp. Đồng thời với sự đa dạng về mẫu mã, nệm luôn đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Hôm nay Nệm Thuần Việt sẽ đưa ra 5 loại đệm cao su Liên Á tốt nhất hiện nay. Khám phá ngay cùng chúng tôi nhé.

Một số ưu điểm chung của nệm cao su thiên nhiên Liên Á

Trước khi nói về danh sách 5 dòng nệm cao su Liên Á được ưa chuộng thì chúng ta cùng tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của nó nhé.

  • Các sản phẩm có độ dẻo dai và đàn hồi cao
  • Công nghệ khử trùng tiên tiến, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng
  • Bề mặt nệm thông thoáng tạo cảm giác êm ái, mát mẻ khi dùng
  • Khuôn nệm đẹp, mẫu mã ấn tượng mang tính thẩm mỹ cao
  • Đa dạng về kích thước, kiểu dáng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng
  • Bảo hànghlâu dài,…

TOP 5 sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Liên Á có chất lượng tốt nhất hiện nay

Nệm cao su Liên Á Convoluted

Với thiết kế đặc biệt là bề mặt dạng gai, nệm Convoluted mang tới liệu pháp tuyệt vời cho cột sống và hệ thần kinh cho bạn. Thiết kế đạt chuẩn quốc tế về sản phẩm có tác dụng massage dựa trên liệu pháp khoa học điều trị thần kinh, xương khớp và cột sống.

Nệm được làm 100% từ cao su thiên nhiên, không chỉ có tính năng đàn hồi ưu Việt, Convoluted còn có thể kích thích các huyệt đạo trên cơ thể. Từ đó máu sẽ được lưu thông đều đặn trong quá trình bạn nghỉ ngơi.

Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic là dòng sản phẩm được xuất  khẩu tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Châu Âu. Sản phẩm nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng cung như các chuyên gia về nệm.

Sản phẩm sử dụng 100% nệm cao su thiên nhiên, không thêm hóa chất kết hợp quy trình sản xuất hiện đại. Đệm cao su Liên Á Classic hoàn toàn thân thiện với môi trường và con người.

Nệm cao su Liên Á Legend

Nệm Legend thu hút người tiêu dùng chính bởi thiết kế tinh xảo và sự sang trọng của nó. Sản phẩm được may với lớp áo nệm chần bông gòn theo phong cách Châu Âu. Đồng thời với việc sản xuất 2 bề mặt bằng phẳng giống nhau, bạn hoàn toàn có thể sử dụng được cả 2 bề mặt nệm.

Nệm cao su Liên Á 5 Zone

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á 5 Zone được đánh giá cao nhờ vào kết cấu chắc chắn. Nó có khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể tốt nhất, giúp người dùng luôn có được cảm giác êm ái dễ chịu.

Với những lỗ tròn trên bề mặt nệm, 5Zone sẽ khiến cho không khí được thông thoáng hơn khi nằm. Không gây ra hiện tượng bí  bách khó chịu như nhiều dòng nệm khác. Nệm cũng đa dạng về kích thước vì thế bạn có thể lựa chọn nệm theo sở thích của mình.

Nệm cao su Liên Á 5 Zone có thời gian bảo hành lên tới 12 năm, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn mua và sử dụng nó.

Nệm cao su Liên Á L’A DOME

L’A DOME được thiết kế theo dạng tổ ong, kết hợp cùng các rãnh thoát nhiệt. Với cấu tạo này nệm sẽ có khả năng chịu lực tương tác đa chiều. Mang tới cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi sử dụng.

Nệm L’A DOME là một trong những sản phẩm nệm cao su giá rẻ của Liên Á.  Tuy nhiên độ bền của nó thì không thua kém gì các sản phẩm khác đâu nhé. Với kết cấu khô thoáng nệm sẽ có tuổi thọ cao hơn đồng thời thời gian bảo hành của nệm cũng rất lâu. Nó hoàn toàn phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng.

Trên đây là đánh giá về 5 dòng đệm cao su Liên Á được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Để hiểu rõ hơn về các dòng nệm, giá cả, kích thước, thời gian bảo hành, các chính sách kèm theo,… hay bất cứ vấn đề gì liên quan tới nệm cao su thiên nhiên Liên Á quý khách hãy liên hệ với Nệm Thuần Việt. Chúng tôi là đại lý cấp 1 của nệm Liên Á, sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ lúc nào bạn cần. Hãy đến Thuần Việt để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất về thế giới nệm nhé.

← Bài trước Bài sau →