Các Loại Nệm Vạn Thành 1m2

Các Loại Nệm Vạn Thành 1m2

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc Nệm Vạn Thành cho chiếc giường của gia đình mình. Tuy nhiên lại chưa biết lựa chọn loại nệm nào có kích thước là bao nhiêu, vậy thì hãy tham khảo các loại Nem Van Thanh và bảng giá nệm vạn thành khuyến mãi mới nhất. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng chính xác dành cho bạn.

Khi muốn mua một chiếc nệm Vạn Thành khuyến mãi và có quá nhiều sản phẩm khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ. Hãy tham khảo qua một số thông tin và bảng giá nệm Vạn Thành để chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình một cách nhanh chóng nhất.

Giá giao động của các sản phẩm nệm Vạn Thành khuyến mãi như sau:

Tên sản phẩm

Mức giá (Từ - Đến)

Nệm cao su tự nhiên

4.690.000 – 26.880.000

Nệm lò xo

2.650.000 – 24.120.000

Nệm bông ép

630.000 – 6.130.000

Nệm tổng hợp

1.080.000 – 5.800.000

Mức giá sẽ thay đổi phụ thuộc vào kích thước và độ dày nệm. Dựa vào bảng giá tổng hợp trên, người tiêu dùng khi có ý định mua nệm cao su Vạn Thành khuyến mãi có thể khoanh vùng chi tiêu phù hợp và sàng lọc sản phẩm một cách nhanh chóng hơn.

Bảng giá nệm Vạn Thành mới nhất 2019

Các sản phẩm Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành đạt được chứng nhận chất lượng LGA Châu  u về khả năng đàn hồi và hàng loạt các chứng nhận an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.
Nệm cao su Vạn Thành khuyến mãi được nhiều khách hàng săn đón vì sản phẩm có độ đàn hồi tốt, cực kỳ bền bỉ và an toàn với mọi đối tượng sử dụng.
Tham khảo bảng giá nệm cao su Vạn Thành tại đây:

 

1. Nệm cao su Vạn Thành Standard

Bảng giá Nệm cao su Vạn Thành  STANDARD

Bảng giá nệm cao su vạn thành standard mới nhất
Bảng giá nệm cao su vạn thành standard

2. Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Unique

Bảng giá nệm Cao Su Vạn Thành Unique

bảng giá nệm vạn thành unique giá rẻ
Bảng giá nệm cao su Vạn Thành Unique

3. Nệm cao su cao cấp Vạn Thành Segovia

BẢNG GIÁ NỆM VẠN THÀNH SEGOVIA

Bảng giá nệm vạn thành 1m6 1m8 2m2 giá bao nhiêu
Bảng giá Nệm cao su Vạn Thành SEGOVIA

Bảng giá Nệm lò xo Vạn Thành

Nệm Vạn Thành giá rẻ có sản phẩm nệm lò xo được khách hàng đánh giá cao. Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, nệm có độ bền cao và không xảy ra sự cố, hư hỏng ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Nệm lò xo Vạn Thành không chỉ được ưu tiên sử dụng ở các gia đình mà chúng còn dùng trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng,…
Nệm lò xo Vạn Thành bảng giá luôn được chúng tôi cập nhật cùng các chương trình nệm cao su Vạn Thành khuyến mãi, tham khảo giá sản phẩm ngay tại đây:

1. Nệm lò xo Phoenix Vạn Thành

BẢNG GIÁ NỆM LÒ XO VẠN THÀNH PHOENIX
Bảng giá nệm lò xo vạn thành giá rẻ
Bảng giá nệm lò xo vạn thành Phoenix

2. Nệm lò xo Vạn Thành Perfect 

Bảng giá nêm Nệm lò xo Perfect Vạn Thành

Bảng giá nệm lò xo vạn thành mới nhất
Bảng giá nệm lò xo vạn thành Perfect

3. Nệm lò xo túi cao su Lacoil Vạn Thành

Bảng giá nêm Nệm cao su Vạn Thành Lacoil

nệm vạn thành giá bao nhiêu
Bảng giá nệm Lò xo Vạn Thành Lacoil

4. Nệm lò xo túi Diamond Vạn Thành

Bảng giá nêm Nệm Lò xo Túi Vạn Thành Diamond

Bảng giá nệm lò xo vạn thành diamond
Bảng giá nệm lò xo Vạn Thành Diamond

5. Nệm lò xo túi Harmony Vạn Thành

Bảng giá Nệm Lò xo Túi Vạn Thành Harmony

bảng giá nệm vạn thành giá rẻ khuyến mãi lò xo
Bảng giá nệm vạn thành Harmony

6. Nệm lò xo túi Ruby Vạn Thành

Bảng giá Nệm Lò xo Vạn Thành Ruby

bảng giá nệm vạn thành lò xo túi ruby khuyến mãi giá rẻ
Bảng giá nệm lò xo vạn thành Ruby

Bảng giá nệm bông ép Vạn Thành

Nệm bông ép Vạn Thành với thiết kế đặc trưng có thể gấp làm 3 tiện dụng, thường được gọi với tên nệm gấp Vạn Thành. Nem Van Thanh gia bao nhieu là nỗi lo lắng của nhiều khách hàng có thu nhập khiêm tốn nhưng với riêng sản phẩm nệm gấp Vạn Thành, các gia đình có thể thoải mái mua sắm vì nệm Vạn Thành giá rẻ, chất lượng cao.
Các sản phẩm nệm gấp Vạn Thành có mặt khá nhiều trong phòng ngủ các gia đình nhờ tính đa năng, vừa có thể làm đệm ngủ, vừa có thể làm ghế sofa ngồi nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình.
Cập nhật bảng giá nệm bông ép Vạn Thành:

bảng giá nệm bông ép vạn thành
Bảng giá nệm mousse ép vạn thành
bảng giá nệm bông ép vạn thành gấp 3
Bảng giá đệm bông ép vạn thành Ultra Care
bảng giá đệm bông ép gấp 3 vạn thành giá rẻ
Bảng giá nệm bông ép vạn thành Fantasy

Xem chương trình khuyến mãi Nệm mousse Premium Vạn Thành Bảo hành 12 năm TẠI ĐÂY
 
Xem chương trình ưu đãi Nệm bông ép Vạn Thành gấp 3 khuyến mãi TẠI ĐÂY

Bảng Giá gối Vạn Thành

Các sản phẩm giá gối Vạn Thành được nhiều gia đình lựa chọn cho phòng ngủ gia đình mình nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:
- Gối được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên
- Được thiết kế với độ cao phù hợp cho cổ và vai gáy, tránh đau nhức
- Gối cao su Vạn Thành có độ bền cao, không xẹp, lún, trũng
Giá gối Vạn Thành phù hợp với nhiều gia đình. Hiện nay Vạn Thành phân phối ra thị trường 2 dòng sản phẩm chính đó là gối nằm Vạn Thành và gối ôm Vạn Thành

bảng giá gối cao su vạn thành
Bảng giá gối cao su ovan vạn thành

 

bảng giá gối cao su vạn thành massage

Một số lời khuyên khi mua nệm Vạn Thành giá rẻ

1. Xác định rõ mục đích sử dụng:

Nệm Vạn Thành giá rẻ có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, dựa vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

- Nếu sử dụng cho gia đình, bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm với chất liệu và giá thành tùy thích, phù hợp với gia đình mình.

- Nếu sử dụng vào việc kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn, các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, việc lựa chọn nệm nên đặc cao tính tiện dụng, độ bền cao và có khả năng kháng khuẩn tốt. Dòng nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành và Nệm lò xo Vạn Thành là hai dòng sản phẩm được khuyên dùng nhiều nhất.

2. Xác định đặc tính cần có ở nệm cao su Vạn Thành khuyến mãi

Các dòng nệm khác nhau sẽ có những đặc tính riêng biệt, dựa vào đó, khách hàng có thể mua sắm sản phẩm đúng như mong muốn.

Nệm Vạn Thành giá rẻ hiện có các sản phẩm nổi bật như:

-  Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành: được làm từ 100% cao su thiên nhiên

-  Nệm lò xo: Kết hợp hệ thống lò xo và các lớp bông ép, lớp lót bằng cao su thiên nhiên,…

-  Nệm gấp Vạn Thành: Làm từ chất liệu bông ép

Nếu các bạn muốn sử dụng sản phẩm nệm có độ mềm cao thì nên chọn sản phẩm Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành

Những gia đình yêu thích sự cân bằng, vững chắc thì nệm lò xo là lựa chọn thích hợp nhất

Nệm gấp Vạn Thành là sản phẩm dành cho những gia đình thích nằm nệm cứng, gọn nhẹ, tiện lợi.

3. Lựa chọn kích thước nệm

Các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành khuyến mãi có nhiều kích thước khác nhau ở mỗi dòng nệm, phù hợp với tất cả diện tích nhà ở hiện nay.

Trước khi mua nệm Vạn Thành giá rẻ, các bạn nên đo kỹ kích thước giường hoặc khu vực đặt nệm sao cho vừa vặn. Tránh mua nệm quá lớn hoặc quá nhỏ so với kích thước giường ngủ vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và sự nâng đỡ của nệm.

Ở các bảng giá nệm Vạn Thành đều có liệt kê đầy đủ các kích thước và độ dày nệm rõ ràng, giúp việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn. Mỗi kích thước khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, chính vì thế người tiêu dùng nên tham khảo giá từng sản phẩm theo bảng giá nệm Vạn Thành 2019 mới nhất.

Theo khảo sát tiêu thụ nệm thời gian gần đây, nem Van Thanh 1m8 gia bao nhieu và giá nệm Vạn Thành 1m6 được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Ở hai kích thước này, các bạn sẽ có được không gian ngủ rộng rãi, thoải mái, có thể sử dụng được cho 1 người – 2 người lớn hoặc 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ.

Các nhà kinh doanh lĩnh vực nhà nghỉ, khách sạn cũng nên chú tâm đến nem Van Thanh 1m8 gia bao nhieu vì sản phẩm có thể đáp ứng tốt không gian nghỉ ngơi cho khách du lịch, độ rộng nệm cũng tạo sự sang trọng cho căn phòng. Nếu diện tích phòng ở mức tương đối thì nên cân nhắc giá nệm Vạn Thành 1m6.

Đánh giá các loại Nệm Vạn Thành

1. Nệm cao su Vạn Thành

Nệm cao su Vạn Thành sử dụng nguyên liệu cao su thiên nhiên vì vậy có độ đàn hồi cực kỳ tốt giúp bảo vệ hệ xương và lưu thông máu tốt. Nệm được thiết kế với rất nhiều lỗ thông hơi nên khi bạn nằm trên chiếc nệm Vạn Thành làm bằng cao su sẽ cảm thấy cực kỳ dễ chịu và có được giấc ngủ ngon và sâu. Hơn nữa nệm có khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc rất an toàn cho người sử dụng, tuy nhiên giá thành nệm tương đối cao.

2. Nệm Lò Xo Vạn Thành

Đây là loại nệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống lò xo sử dụng thép không gỉ xử lý với nhiệt độ trên 240 độ C. Vì vậy nệm rất chắc chắn và không bị xẹp lún. Sử dụng chiếc nệm lò xo Vạn Thành có độ đàn hồi tốt giúp cho cột sống luôn thẳng và hệ xương được bảo vệ tốt nhất. Lớp xơ dừa thiên nhiên mang đến sự lưu thông không khí tạo cảm giác thoải mái khi nằm. Vỏ nệm được thiết kế đẹp mắt, có khả năng thấm hút rất tốt. Nhược điểm là nệm cồng kềnh và hơi cứng.

3. Nệm Bông Ép Vạn Thành

Đây là dòng nệm vạn thành giá rẻ hơn so với các sản phẩm cao su và lò xo của vạn thành. Chất liệu dùng để làm nệm được khử trùng tuyệt đối nên không gây dị ứng cho da mang đến sự thông thoáng khi nằm. Sử dụng công nghệ ép cách nhiệt giúp nệm có khả năng chịu lực cao hơn, nệm có độ phẳng tốt bảo vệ cột sống. Nệm được thiết kế gấp 3 nên có thể gấp gọn, di chuyển dễ dàng, giá thành rẻ hơn 2 dòng nệm trên vì vậy loại nệm Vạn Thành bằng bông ép này được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên tuổi thọ của nệm không được lâu bền là nhược điểm cần được cải tiến của dòng nệm này

Ngoài ra các loại nệm thành sẽ có sự chênh lệch về giá tùy theo từng cửa hàng, đại lý. Để mua được đúng giá niêm yết và hưởng các chương trình Nệm Vạn Thành khuyến mãi hấp dẫn của nhà sản xuất đồng thời đảm bảo hàng chính hãng quý khách hàng hãy lựa chọn nemkhuyenmai.net . Chúng tôi là đại lý chính thức và được sự ủy quyền của thương hiệu nệm Vạn Thành. Vì vậy đến với Nemkhuyenmai.net quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm an toàn, tiết kiệm.

← Bài trước Bài sau →