Dịch Vụ Giặt Nệm

Dịch Vụ Giặt Nệm

Giải pháp tốt nhất cho chiếc nệm Thuần Việt cũ ở nhà sau một thời gian dài là vệ sinh nệm. Việc ra đời dịch vụ giặt nệm mang đến sự chuyên nghiệp, tiện lợi cho người tiêu dùng. Chỉ cần 1 cú gọi điện là đội ngũ giat nem tại nhà xuất hiện. Giải quyết tấm nệm bụi bẩn, có mùi khó chịu trở nên thơm tho và dễ chịu. Mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

dịch vụ giặt nệm
Dịch vụ giặt nệm

Tại sao phải giặt nệm thường xuyên

Hiện nay, chiếc nệm Thuần Việt được phổ biến lựa chọn ở nhiều gia đình vì bền, an toàn, sử dụng lâu dài được.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng nệm sẽ bị bám các vết bụi bẩn do chó mèo gây ra, mùi mồ hôi cơ thể lâu ngày bám lại. Thậm chí là chất lỏng do bị đổ, nước tè dầm của con trẻ sẽ khiến nệm có mùi và mốc ẩm. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ có thể khiến vi khuẩn phát triển, ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn.

Chính vì thế việc vệ sinh nệm là cần thiết và được làm thường xuyên để đem đến chiếc nệm thơm, sạch như mới vừa mua hôm qua.

Quy trình giat Nệm Thuần Việt đúng cách

- Khảo sát và vệ sinh tấm nệm bằng máy hút bụi công suất lớn để đánh bay mọi vết bẩn ở bề mặt

- Phun hóa chất để làm sạch các vết bẩn, mùi hôi khó chịu

- Dùng máy hút, hút lại nệm nhiều lần để đánh bay và sạch các vết bẩn, bụi còn bám trên mặt nệm

- Phun hơi nước nóng để diệt khuẩn, loại bỏ các mùi hôi khó chịu như nước tè, nấm mốc ở nệm.

- Thổi khô nệm bằng quạt khô trong 1h là sử dụng được

Tùy từng loại nệm như nệm lò xo, nệm cao su,.. mà sẽ có thêm một vài công đoạn khác,..Nhưng vẫn phải đầy đủ các bước giặt nệm Thuần Việt cơ bản ở trên.

dịch vụ giặt nệm kymdan
Quy trình giặt nệm đúng cách

Dịch vụ giặt nệm tại nhà giá rẻ tphcm

Siêu thị nệm Khuyến Mại – đơn vị chuyên phân phối chăn ga gối nệm uy tín và chính hãng tại Việt Nam. Cùng với đó là các dịch vụ, giải pháp cho không gian phòng ngủ tiện lợi, tốt và an toàn cho bạn. Trong đó có dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp tại nhà, vệ sinh đệm, thảm, … uy tín.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nệm Khuyến Mại đang và sẽ không ngừng nâng cao sự chuyên nghiệp, an toàn và chất lượng cho sản phẩm.

Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ giat nem uy tin và chuyên nghiệp tại nệm Khuyến Mãi.

← Bài trước Bài sau →