Gối Cho Bé Bú

Gối Cho Bé Bú

Gối cho bé bú là sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng. Những bên cạnh đó, vẫn còn nhiều bà mẹ tỏ ra khá lạ lẫm và băn khoăn về sản phẩm này. Nếu bạn nằm trong số đó thì chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ với những lợi ích của gối cho bé bú mà chúng tôi liệt kê dưới đây.

gối cho bé bú
Gối cho bé bú

Gối cho bé bú tránh trào ngược, trớ sữa

Trào ngược, trớ sữa ngay sau khi ăn là hiện tượng xảy ra ở hầu hết các bé sơ sinh, khiến các mẹ vô cùng lo lắng. Tuy đây không phải là một căn bệnh nguy hiểm nhưng nếu để tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến trẻ ngày càng bị trào ngược nặng hơn, có thể gây ra hậu quả xấu. Theo các chuyên gia, một trong các nguyên nhân gây ra hiện tượng này là tư thế bú của bé chưa đúng.

 

Để giúp các bậc phụ huynh có con nhỏ khắc phục hiệu quả tình trạng trào ngược sữa ở trẻ nhỏ, sản phẩm gối cho bé bú đã được ra đời. Khi cho bé bú, mẹ hãy đặt gối lên trên đùi của mình rồi đặt bé nằm lên trên. Gối cho bé bú nâng đỡ cơ thể bé sát với mẹ, giúp bé dễ dàng tiếp xúc với bầu vú của mẹ. Khi đó bé sẽ có tư thế bú đúng, thoải mái nhất, bú được đủ lượng sữa bé cần mà không bị đau cổ.

Gối cho bé bú giúp mẹ cho bé bú dễ dàng

Việc sử dụng gối cho bé bú không chỉ có lợi ích cho bé mà còn rất hữu hiệu đối với mẹ. Gối giúp mẹ không phải gồng tay để nâng đỡ cơ thể của bé khi cho bé bú. Mẹ có thể ngồi cho bé bú trong thời gian dài mà không hề bị mỏi tay, đau lưng, mỏi vai, mỏi cổ.

 

Ngoài ra, với gối cho bé bú, các mẹ còn có thể sử dụng trong thời kỳ mang thai. Gối hỗ trợ giảm áp lực lên lưng và bụng, cho mẹ giấc ngủ thoải mái. Với những mẹ sinh mổ, sản phẩm này còn giúp tránh khỏi việc em bé đè ép lên vết mổ, giúp vết mổ nhanh lành.

gối cho con bú
gối cho con bú

 

 

Gối cho bé bú tiện dụng cho bố khi bế và cho con uống sữa

Đôi khi các ông bố rất muốn giúp đỡ mẹ bế và cho bé uống sữa nhưng các mẹ thường không yên tâm do bố lóng ngóng, vụng về, sợ bé bị rơi. Nhưng với gối cho bé bú, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm giao bé cho bố để nghỉ ngơi hoặc tranh thủ làm việc. Bố chỉ cần quấn gối quanh người rồi đặt bé nằm trên đó, hai tay đỡ nhẹ lấy bé. Như thế bố không những bế bé trong thời gian dài mà còn có thể cho bé uống sữa khéo không kém gì mẹ.

 

Với những công dụng của gối cho bé bú kể trên thì có thể thấy gối cho bé bú là sản phẩm vô cùng tuyệt vời đối với các gia đình có trẻ sơ sinh đúng không nào. Vậy khi có nhu cầu mua gối thì đừng quên đến với nemkhuyenmai.net để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất để bảo vệ sức khỏe cho bé yêu một cách toàn diện.

 

← Bài trước Bài sau →