Review Top 4 Nệm Cao Su Được Khuyên Dùng Nhiều Nhất

Review Top 4 Nệm Cao Su Được Khuyên Dùng Nhiều Nhất

Hiện nay trên thế giới có khoảng 35% dân số đang đối mặt với chứng mất ngủ và ở Việt Nam chiếm một tỷ lệ không nhỏ. Tình trạng mất ngủ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và công việc. Rất nhiều nghiên cứu về chứng mất ngủ đã được thực hiện. Các nhà khoa học chỉ ra rằng, nệm cao su là sản phẩm có thể hỗ trợ tốt cho giấc ngủ của mọi đối tượng.

Ở bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau “giải mã” về những lợi ích mà nệm cao su mang lại cũng như tìm ra một số sản phẩm nệm cao su được khuyên dùng nhiều nhất 2020.

TOP 4 NỆM CAO SU TỐT

 

1. Nệm cao su là gì? Có những dòng nệm cao su nào hiện nay?

Khi tình trạng mất ngủ ngày càng đáng báo động thì người tiêu dùng bắt đầu quan tâm nhiều đến việc bổ sung các sản phẩm cần thiết để hỗ trợ giấc ngủ và bảo vệ cơ thể toàn diện. Bên cạnh thực phẩm chức năng, nệm cao su là vật dụng có khả năng hỗ trợ tốt cho giấc ngủ của mọi thành viên. Với đặc tính êm ái, sản phẩm nâng đỡ cơ thể ở một trạng thái thoải mái nhất để bạn có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.

Hiện nay nệm cao su được chia thành 3 dòng sản phẩm khác nhau như sau:

-  Nệm cao su thiên nhiên:

nệm cao su thiên nhiên tốt
Nệm cao su thiên nhiên

Đây là sản phẩm có tuổi đời lâu năm nhất trên thị trường hiện nay. Nệm được làm từ nguyên liệu mủ cây cao su thiên nhiên. Qua nhiều năm tồn tại và không ngừng phát triển công nghệ, nệm cao su thiên nhiên luôn làm hài lòng tất cả người tiêu dùng.

Các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng, có trên 100 sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau.

Nệm cao su nhân tạo:

Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyurethane Foam (PU Foam) – một hợp chất hóa học được nghiên cứu để sản xuất các vật dụng gia đình, trong đó có nệm ngủ. Được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm vô hại đối với người tiêu dùng. Sản phẩm có mức giá rẻ hơn nhiều so với nệm cao su thiên nhiên.

Tuy nhiên sản phẩm có những hạn chế nhất định như: Khả năng thoáng mát chưa tốt, gây hầm nóng khi nằm; Các sản phẩm có độ cứng tương đối lớn; Còn hạn chế về số lượng sản phẩm.

Nệm cao su non:

Nệm cao su non tốt

Những năm gần đây, nệm cao su non trở thành một trào lưu nệm ngủ mới cho người tiêu dùng. Sản phẩm được làm từ hợp chất có thể gọi là Memory Foam – thường được dùng chế tạo đồ dùng hàng không vũ trụ của NASA. Nệm cao su non có độ bền cao, êm ái giống hệt như nệm cao su thiên nhiên. Sản phẩm có tiềm năng thay thế cho nệm cao su thiên nhiên trong trường hợp mủ cây cao su bị khan hiếm. Giá nệm cao su non khá tốt, phù hợp cho rất nhiều gia đình.

Một hạn chế nhỏ ở dòng nệm này chính là vẫn chưa có nhiều sản phẩm nệm cao su non trên thị trường. Sản phẩm có nguy cơ bị làm giả, làm nhái cao.

2. Tại sao nệm cao su lại được ưa chuộng hơn so với những dòng nệm khác?

Thị trường nệm ngủ hiện nay vô cùng đa dạng với đủ loại chất liệu như: Nệm cao su, Nệm lò xo, Nệm bông ép,…Tuy nhiên nệm cao su luôn là sản phẩm được đánh giá cao bởi những nguyên nhân sau:

-  Sự đa dạng và phổ biến:

Các sản phẩm nệm cao su đã xuất hiện từ rất lâu và trong khoảng một thế kỷ gần đây, sản phẩm này liên tục cải tiến và phát triển vượt bậc cả về số lượng lẫn chất lượng.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua nệm cao su tại bất kỳ cửa hàng chăn ga gối đệm nào trên toàn quốc.

Sản phẩm không kén không gian thiết kế, đa dạng kích thước

Chất liệu an toàn:

Trong nhóm nệm cao su được chia thành 3 dòng nệm khác nhau. Nhìn chung tất cả các sản phẩm đều đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Nệm cao su thiên nhiên là sản phẩm luôn dẫn đầu về tính thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng và còn góp phần bảo vệ môi trường nhờ khả năng tự phân hủy tốt.

Độ đàn hồi tốt:

Nệm cao su được ưa chuộng nhất

Nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo hoặc nệm cao su non đều là các sản phẩm được đổ khuôn nguyên khối, có được cấu trúc bền vững hơn so với nệm lò xo hoặc nệm bông ép.

Ngoài ra, đối với nệm cao su thiên nhiên (được làm từ mủ cây cao su), sản phẩm giữ được đặc tính đàn hồi tự nhiên của cây cao su, độ chịu lực cao hơn từ 2 – 3 lần so với những sản phẩm khác.

Độ bền cao:

Tuổi thọ trung bình của một chiếc nệm lò xo là 15 năm và tuổi thọ của nệm bông ép từ 7 – 10 năm. Trong khi đó, nệm cao su thiên nhiên có tuổi thọ lên đến 25 năm. Một số sản phẩm cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng, nếu sử dụng và làm vệ sinh thường xuyên, đúng kỹ thuật, nệm có thể bền đến 30 năm. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu khiến người tiêu dùng ưa chuộng nệm cao su.

3. Sự khác nhau giữa nệm cao su và các dòng nệm khác:

Nệm cao su thiên nhiên là dòng nệm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Để có cái nhìn tổng thể hơn về sản phẩm, chúng ra sẽ so sánh đặc tính giữa nệm cao su thiên nhiên và các dòng nệm khác như sau:

Nệm cao su thiên nhiên và nệm lò xo:

Nệm lò xo và nệm cao su
Nệm lò xo

Đây là hai dòng sản phẩm khiến người tiêu dùng phải mất khá nhiều thời gian để lựa chọn. Cả hai sản phẩm đều rất quen thuộc với người tiêu dùng, đa dạng mẫu mã và mức giá cũng tương đối giống nhau.

Để hiểu hơn về hai sản phẩm này, các bạn có thể tham khảo bảng so sánh bên dưới:

 

NỆM CAO SU THIÊN NHIÊN

NỆM LÒ XO

Được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên cao cấp

Được làm từ: Khung lò xo và các lớp đệm mousse bao phủ xung quanh

Đa dạng kích thước, chiều cao cân đối, không cồng kềnh

Nệm có chiều cao thấp nhất là 14cm và có thể cao đến 40cm. Nệm khá to, nặng và cồng kềnh

Sản phẩm có độ đàn hồi tốt, độ bền lên đến 25 năm

Nệm đàn hồi tốt, độ bền chỉ từ 15 – 20 năm

Sản phẩm nâng đỡ êm ái, tạo không gian yên tĩnh trong suốt giấc ngủ

Một số sản phẩm nệm lò xo kém chất lượng bị rung lắc hoặc tạo ra tiếng động trong khi thay đổi tư thế ngủ

Nệm cao su an toàn cho mọi đối tượng kể cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hỗ trợ tốt các bệnh nhân có vấn đề về xương khớp

Các sản phẩm nệm lò xo có lớp đệm ép không tốt tiềm ẩn nguy cơ gây dị ứng cao hoặc hầm bí cho người sử dụng

Nệm có khả năng lưu thông không khí tốt, sử dụng được suốt 4 mùa trong năm

Sản phẩm có khả năng lưu thông không khí tốt

Sản phẩm thân thiên môi trường

Nệm lò xo sau khi không dùng nữa cần được xử lý đúng kỹ thuật vì nhiều thành phần không thể tự phân hủy ở môi trường tự nhiên

 

Mặc dù nệm lò xo là lựa chọn không tồi cho nhiều gia đình. Tuy nhiên nệm cao su thiên nhiên vẫn vượt trội hơn hẳn so với nệm lò xo về chất liệu, cấu tạo và độ bền.

 

Nệm cao su thiên nhiên và nệm bông ép:

khác nhau nệm bông ép và nệm cao su
Nệm Bông ép

Hai dòng nệm này được dành cho hai phân khúc nệm khác nhau. Nệm cao su thiên nhiên là nệm cao cấp và nệm bông ép thuộc dòng nệm phổ thông. Nệm cao su thiên nhiên và nệm bông ép là hai sản phẩm có sự chênh lệch rất lớn về đặc tính cũng như giá thành sản phẩm. Giá của nệm cao su hiện cao cấp 2 – 3 lần so với nệm bông ép. Sở dĩ có sự chênh lệch lớn như vậy là do những nguyên nhân sau:

 

NỆM CAO SU THIÊN NHIÊN

NỆM BÔNG ÉP

Nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên

Được làm từ các sợi bông Polyester. Sử dụng quá trình ép nhiệt liên kết thành khối bông vững chắc

Được đổ khuôn nguyên khối, bằng phẳng và độ đàn hồi đồng đều

Một số sản phẩm thiết kế gấp 2, gấp 3, dễ xảy ra tình trạng chênh lệch khối nệm

Độ đàn hồi cao, ôm sát từng vùng trên cơ thể, tạo sự thoải mái tuyệt đối

Nệm bông ép có độ đàn hồi kém, bề mặt tương đối cứng

Nệm cao su thoáng mát tốt

Các sản phẩm kém chất lượng gây hầm bí cho người sử dụng, đặc biệt vào mùa hè

Sản phẩm có độ bền cao trên 25 năm

Nệm có độ bền từ 7 – 10 năm

Phù hợp cho mọi đối tượng

Sản phẩm không thực sự thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, những người có vấn đề về xương khớp

 

Một số gia đình chọn mua nệm bông ép vì giá thành rẻ, được thiết kế gấp 2 hoặc gấp 3 giúp tiết kiệm đáng kể không gian sinh hoạt của gia đình. Nệm bông ép khá nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, dễ dàng hơn trong việc làm vệ sinh, di chuyển hoặc cất giữ.

 

4. Top 5 thương hiệu nệm cao su được ưa chuộng nhất hiện nay:

Thị trường nệm cao su hiện nay vô cùng đa dạng. Ở mỗi thương hiệu sẽ cho ra nhiều sản phẩm nệm cao su có đặc tính khác nhau, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại vào sản phẩm tạo nên những điểm riêng nổi bật.

 

Nệm Vạn Thành:

Nệm Vạn Thành hướng đến sự đa dạng sản phẩm, cho ra thị trường nhiều dòng nệm khác nhau như nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép,…Hiện nay các sản phẩm của nệm Vạn Thành có mặt ở khắp mọi nơi trên toàn quốc và một số quốc gia trên thế giới

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành được chia ra thành hai phân khúc đó là nệm cao su phổ thông và nệm cao su cao cấp.

Nệm Liên Á:

Nệm Liên Á có thế mạnh về các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên. Các sản phẩm mới liên tục được cho ra thị trường nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn chất lượng giấc ngủ mọi gia đình. Nệm Liên Á cùng là một trong những thương hiệu sở hữu công nghệ độc quyền, nâng cấp giá trị sản phẩm.

Cùng giống hai thương hiệu kể trên, hầu hết các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Liên Á có mức giá cao, chưa thực sự phù hợp cho nhiều người tiêu dùng.

Nệm Kim Cương:

Nệm Kim Cương có khá nhiều sản phẩm trên thị trường tuy nhiên các sản phẩm làm từ cao su thiên nhiên còn hạn chế. Chất lượng nệm được người tiêu dùng đánh giá cao. Hiện nay nệm cao su thiên nhiên Kim Cương có mức giá tương đối thấp hơn so với nệm Liên Á hoặc Vạn Thành. Một số sản phẩm được cải tiến công nghệ, mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Nệm Thuần Việt:

Nệm Thuần Việt là một trong những thương hiệu hóa giải nỗi lo giá thành sản phẩm cho người tiêu dùng, nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm nệm cao su Thuần Việt đều có mức giá phải chăng, dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Hiện nay Nệm Thuần Việt có nệm cao su thiên nhiên phổ thông và nệm cao su cao cấp. Người tiêu dùng có thể dựa vào nhu cầu sử dụng và mức tài chính của gia đình để có thể chọn được chiếc nệm phù hợp.

 

5. Top 4 dòng nệm cao su đang được săn lùng nhiều nhất tại nemkhuyenmai.net:

5.1 Nệm cao su Thuần Việt Latex:

 

nệm cao su thuần việt
Nệm cao su Thuần Việt Latex:

Sản phẩm thuộc dòng nệm phổ thông, mức giá có thể chinh phục được tất cả khách hàng.

- Nệm được làm từ mủ cây cao su thiên nhiên chọn lọc kỹ càng. Nguyên nguyên liệu chất lượng cao và sàng lọc tạp chất trước khi đưa vào sản xuất

- Nệm cao su Thuần Việt Latex từng được bình chọn là một trong 4 nệm cao su êm ái tột độ và có mức giá tốt nhất năm 2019

- Sản phẩm có độ đàn hồi và vững chắc trong hơn 25 năm

-Phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ cho đến những người cao tuổi thường xuyên bị đau nhức về đêm

-n Nệm cao su thương hiệu Thuần Việt sử dụng công nghệ tiên tiến từ châu Âu giúp kháng khuẩn và có khả năng kiểm soát tốt tình trạng vi nấm. Nệm không gây kích ứng cho da và làm hại hệ hô hấp

-Sản phẩm có khả năng kháng cháy, không còn mùi hôi của cao su thiên nhiên

- Nệm cao su Thuần Việt Latex được bảo hành 15 năm trên toàn quốc

Đừng bỏ qua bảng giá nệm TẠY ĐÂY:

 

BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI NỆM CAO SU TỰ NHIÊN THUẦN VIỆT LATEX

 

Quy cách     Giá bán lẻ niêm yết Giá bán khuyến mãi
( Dài x Rộng x Cao ) ( VNĐ )( VNĐ )
 200 x 180 x 5cm 7.630.000 5.040.000
 200 x 160 x 5cm 6.550.000 4.320.000
 200 x 140 x 5cm 6.240.000 4.120.000
 200 x 120 x 5cm 5.970.000 3.940.000
 200 x 100 x 5cm 5.610.000 3.700.000
   
 200 x 200 x 10cm 13.130.000 8.670.000
 200 x 180 x 10cm 11.230.000 7.410.000
 200 x 160 x 10cm 9.760.000 6.500.000
 200 x 140 x 10cm 9.270.000 6.120.000
 200 x 120 x 10cm 8.850.000 5.840.000
 200 x 100 x 10cm 8.114.754 5.360.000
   
 200 x 200 x 15cm 17.680.000 11.670.000
 200 x 180 x 15cm 15.870.000 10.170.000
 200 x 160 x 15cm 13.950.000 9.210.000
 200 x 140 x 15cm 12.850.000 8.480.000
 200 x 120 x 15cm 11.750.000 7.760.000
 200 x 100 x 15cm 10.960.000 7.230.000

Đặc biệt, Nệm Khuyến Mãi đang diễn ra chương trình ưu đãi cực khủng, giảm giá lên đến 3 triệu đồng kèm bộ quà tặng hấp dẫn khi khách hàng đặt mua sản phẩm Nệm cao su Thuần Việt Latex tại nemkhuyenmai.net. Cùng xem thêm review chi tiết dòng nệm này tại đây.

 

5.2 Nệm cao su Thuần Việt Legend:

Sản phẩm thuộc phân khúc nệm cao cấp của thương hiệu Thuần Việt. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

- Sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên cao cấp. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc từ các vườn cao su nổi tiếng trên cả nước.

- Nệm cao su được làm trên dây chuyền hiện đại, kiểm soát chất lượng khắt khe, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng

- Độ đàn hồi của nệm cao hơn hơn, êm ái hơn giúp ôm sát từng chi tiết trên cơ thể, loại bỏ tình trạng đau nhức hoặc gây các bệnh về cột sống

- Nệm được bổ sung thêm lớp lưới 3D chống trồi. Nệm được cố định tốt giữa giường và lớp áo nệm, các bạn có thể thoải mái thay đổi tư thế ngủ mà không lo nệm bị trơn trượt

- Độ kháng khuẩn ở mức cao nhất, không còn mùi hôi cao su, có tính kháng cháy

- Nệm cao su Thuần Việt Legend được bảo hành 15 năm

Xem ngay bảng giá nệm cao su Legend TẠI ĐÂY:

BẢNG GIÁ NỆM CAO SU LEGEND

QUY CÁCH                  GIÁ BÁN LẺ NIÊM YẾT(VNĐ)GIÁ KHUYẾN MÃI(VNĐ)
100 x 200 x 10cm12.556.0005.650.000 + 2 GỐI NẰM CAO SU + 1 GỐI ÔM + 1 DRAP COTTON CAO CẤP
120 x 200 x 10cm13.267.0005.970.000 + 2 GỐI NẰM CAO SU + 1 GỐI ÔM + 1 DRAP COTTON CAO CẤP
140 x 200 x 10cm14.289.0006.430.000 + 2 GỐI NẰM CAO SU + 1 GỐI ÔM + 1 DRAP COTTON CAO CẤP
160 x 200 x 10cm15.222.0006,850,000 + 2 GỐI NẰM CAO SU + 1 GỐI ÔM + 1 DRAP COTTON CAO CẤP
180 x 200 x 10cm17.000.0007,650,000 + 2 GỐI NẰM CAO SU + 1 GỐI ÔM + 1 DRAP COTTON CAO CẤP
200 x 200 x 10cm19.670.0008,850,000 + 2 GỐI NẰM CAO SU + 1 GỐI ÔM + 1 DRAP COTTON CAO CẤP
160 x 200 x 15cm21.889.0009.850.000 + 2 GỐI NẰM CAO SU + 1 GỐI ÔM + 1 DRAP COTTON CAO CẤP
180 x 200 x 15cm23.667.00010.650.000 + 2 GỐI NẰM CAO SU + 1 GỐI ÔM + 1 DRAP COTTON CAO CẤP

5.3 Nệm Kim Cương Happy Gold:

Nệm cao su kim cương Happy Gold
Nệm cao su kim cương Happy Gold

Nệm Kim Cương Happy Gold là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Kim Cương. Nệm có mặt trên thị trường khá lâu và cho đến nay sản phẩm vẫn được người tiêu dùng đón nhận.

- Nệm có độ bền cực cao vì được làm từ 100% cao su thiên nhiên nguyên chất

- Có thiết kế chú trọng lưu thông không khí. Mặt trên của nệm là 5000 lỗ tròn nhỏ và phía dưới là 500 lỗ vuông lớn, đảm bảo sự thoáng mát cho người sử dụng trong mọi thời tiết

- Nệm đa dạng kích thước và có thiết kế phù hợp cho mọi không gian phòng ngủ

- Dây chuyền sản xuất khép kín đảm bảo độ kháng khuẩn. Ngoài ra nệm còn khả năng chống côn trùng xâm nhập

- Nệm cao su phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Độ bền lên đến 25 năm

- Sản phẩm không gây mùi hôi khó chịu

Khi mua sắm tại Nệm Khuyến Mãi, các bạn không những yên tâm về chất lượng nệm cao su chính hãng mà mức giá tại đây cũng vô cùng hấp dẫn.

BẢNG GIÁ NỆM KIM CƯƠNG HAPPY GOLD
Quy cáchGiá bán lẻ niêm yết
(VNĐ)
Giá khuyến mãi
100 x 200 x 05cm5.650.0004.181.000
120 x 200 x 05cm6.160.0004.558.400
140 x 200 x 05cm7.200.0005.328.000
150 x 200 x 05cm7.360.0005.446.400
160 x 200 x 05cm7.500.0005.550.000
180 x 200 x 05cm8.260.0006.112.400
   
100 x 200 x 10cm8.040.0005.949.600
120 x 200 x 10cm9.200.0006.808.000
140 x 200 x 10cm10.630.0007.866.200
150 x 200 x 10cm11.150.0008.251.000
160 x 200 x 10cm11.750.0008.690.000
180 x 200 x 10cm13.390.0009.908.600
220 x 200 x 10cm16.690.00012.350.600
   
100 x 200 x 15cm12.840.0009.501.600
120 x 200 x 15cm13.920.00010.300.800
140 x 200 x 15cm15.100.00011.174.000
160 x 200 x 15cm16.390.00012.128.600
180 x 200 x 15cm18.840.00013.941.600
   
180 x 200 x 17cm19.460.00014.400.400

5.4 Nệm cao su Liên Á Classic:

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic được sản xuất với mục đích phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Đây làm một trong những dòng nệm cao su tiêu biểu về độ bền cao và giá cực rẻ.

- Sử dụng nguyên liệu 100% cao su nguyên chất nên an toàn cho mọi độ tuổi. Sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển, người trưởng thành có cường độ làm việc cao hoặc người già, người có vấn đề về xương khớp.

- Sản phẩm kháng khuẩn và khử mùi tốt. Không gây bám mùi trong quá trình sử dụng

- Nệm cao su có tính đàn hồi và thoáng mát tuyệt đối

- Tuổi thọ của nệm từ 20 – 25 năm

Giá nệm cao su Liên Á Classic đang được khuyến mãi giá tốt tại Nệm Khuyến Mãi.

BẢNG GIÁ NỆM CAO SU LIÊN Á CLASSIC

Quy cáchGiá bán lẻ niêm yếtGiá bán khuyến mãi
100 x 200 x 5 cm5.690.0004.836.500
120 x 200 x 5 cm6.390.0005.431.500
140 x 200 x 5 cm7.090.0006.026.500
160 x 200 x 5 cm7.790.0006.621.500
180 x 200 x 5 cm8.690.0007.386.500
200 x 200 x 5 cm11.490.0009.766.500
   
100 x 200 x 10 cm8.190.0006.961.500
120 x 200 x 10 cm9.190.0007.811.500
140 x 200 x 10 cm10.490.0008.916.500
160 x 200 x 10 cm11.790.00010.021.500
180 x 200 x 10 cm13.290.00011.296.500
200 x 200 x 10 cm16.590.00014.101.500
   
120 x 200 x 15 cm14.290.00012.146.500
140 x 200 x 15 cm15.390.00013.081.500
160 x 200 x 15 cm16.990.00014.441.500
180 x 200 x 15 cm19.790.00016.821.500
200 x 200 x 15 cm25.390.00021.581.500
   
160 x 200 x 20 cm25.590.00021.751.500
180 x 200 x 20 cm29.090.00024.726.500
200 x 200 x 20 cm36.390.00030.931.500

6. Tại sao nên mua nệm cao su thương hiệu Thuần Việt?

Các sản phẩm nệm cao su thương hiệu Thuần Việt luôn đáp ứng tốt về mặt chất lượng. Hiện nay tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 15 năm trên toàn quốc, các bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm và sử dụng sản phẩm nệm cao su Thuần Việt.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Nệm đa dạng kích thước, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người. Sản phẩm được dùng cho phòng ngủ hộ gia đình hoặc dùng trong phòng khách sạn hoặc resort cao cấp.

Mức giá nệm cao su Thuần Việt là một trong những điểm khác biệt nổi bật. Người tiêu dùng bình chọn nệm cao su Thuần Việt là sản phẩm nệm tốt – giá siêu rẻ. Không chỉ được người tiêu dùng ưa chọn, sản phẩm còn được báo chí đánh giá cao và chia sẻ đến nhiều độc giả trên thị trường.

Xem chi tiết bài viết trên báo giadinh.net: giadinh.net.vn/thi-truong/nem-cao-su-thuan-viet-latex-nem-cao-su-thien-nhien-cao-cap-2019062615374474.htm.

Đừng bỏ lỡ những bài viết Cắt góc báo chí hay và bổ ích của Nệm Thuần Việt tại đây.

7. Nên mua nệm cao su chính hãng – giá tốt ở đâu?

 

cửa hàng đại lý bán nệm cao su tốt giá rẻ
Showroom Nệm Thuần Viêt

Nệm Khuyến Mãi là một trong những đại lý nệm chính hãng – giá siêu tốt hiện nay. Đến với Nệm Khuyến Mãi, khách hàng không chỉ có được không gian mua sắm thoải mái, đầy đủ sản phẩm mà còn được mua sắm thả ga, không lo về giá.

Những năm vừa qua, Nệm Khuyến Mãi không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường là nhờ vào sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Cho đến ngày nay, Nệm Khuyến Mãi đã cung cấp nệm chính hãng cho trên 12.000 gia đình và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Không để người tiêu dùng thất vọng, Nệm Khuyến Mãi liên tục đưa ra nhiều chính sách và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp người tiêu dùng có thể yên tâm và thoải mái hơn trong quá trình mua sắm và sử dụng.

7.1 Chính sách/Dịch vụ khi mua hàng tại Nệm Khuyến Mãi:

- Nệm Khuyến Mãi cam kết 100% sản phẩm chính hãng

- Miễn phí đổi trả nệm trong 7 ngày đầu nếu phát sinh sự cố

- Hoàn trả 200% giá trị nệm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng

- Nệm Khuyến Mãi giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM

- Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, thủ tục đơn giản. Áp dụng có các sản phẩm có trị giá trên 3 triệu đồng

7.2 Các chương trình khuyến mãi cực khủng đang diễn ra tại nemkhuyenmai.net:

Nệm Khuyến Mãi thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giảm giá từ   5 – 50% các sản phẩm nệm ngủ, kèm theo đó bộ quà tặng (chăn, ga, gối) có giá trị.

Đối với hai sản phẩm nệm cao su thương hiệu Thuần Việt, Nệm Khuyến Mãi áp dụng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn như sau:

- Giảm giá trên 3 triệu đồng khi mua nệm cao su Thuần Việt Latex. Xem thông tin chi tiết tại đây

-  Giảm giá đến hơn 4 triệu đồng khi mua sắm nệm cao su Thuần Việt Legend. Xem thông tin chi tiết tại đây

Điều kiện áp dụng: Khi mua hàng Online trên hệ thống nemkhuyenmai.net khách hàng vui lòng nhập mã khuyến mãi “NEMKHUYENMAI” trước khi hoàn tất đơn đặt hàng để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Một số thông tin liên quan đến nệm cao su và Top 4 nệm cao su được ưa chuộng nhất năm 2020 hy vọng có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về những công dụng tuyệt vời của nệm cao su, tiết kiệm đáng kể thời gian lựa chọn và mua sắm nệm. Một chiếc nệm cao su chính hãng, có độ bền cao sẽ là trợ lý đắc lực trong việc thúc đẩy giấc ngủ và duy trì sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

← Bài trước Bài sau →