Tấm Bảo Vệ Nệm Loại Nào Tốt Nhất?

Tấm Bảo Vệ Nệm Loại Nào Tốt Nhất?

Vì sao nên dùng tấm bảo vệ nệm

Với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, chăn - nệm là một vật không thể thiếu với mỗi gia đình. Tuy nhiên việc giặt giũ, giữ gìn vệ sinh nệm lại luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, nệm rất dễ bị bụi bẩn bám trên bề mặt gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Bởi vậy mà tấm bảo vệ nệm ra đời nhằm bảo vệ nệm của gia đình bạn luôn sạch sẽ, dễ dàng để vệ sinh đệm, tránh bụi bẩn bám trực tiếp lên mặt đệm.

tấm bảo vệ nệm
Tấm bảo vệ nệm

Ưu điểm của tấm lót bảo vệ nệm

Tấm bảo vệ nệm chính là một “chàng vệ sĩ” giúp đệm luôn mới, tăng độ bền cho nệm, giúp việc vệ sinh nệm được dễ dàng, đảm bảo được không gian sạch sẽ cho phòng ngủ của bạn. 

Tấm lót bảo vệ nệm thường có lớp chống nước mỏng giúp hạn chế tối đa những bụi bẩn, vi khuẩn bám trên bề mặt của nệm, gây nên những vết bẩn khó giặt. Tấm bảo vệ nệm giúp kéo dài tuổi thọ của nệm. Với cấu tạo 4 góc bám dính giúp tấm bảo vệ không hề bị xô lệch trong quá trình sử dụng, và vẫn vô cùng thoải mái với nệm êm ái của gia đình mình. Cũng nhờ cấu tạo đặc trưng của tấm nệm mà khi vệ sinh, giặt giũ bạn có thể tháo rời dễ dàng.

Lưu ý sử dụng tấm bảo vệ nệm

Không là/ ủi tấm lót đệm ở nhiệt độ cao, làm giảm tuổi thọ, kết cấu của đệm

Hạn chế giặt bằng máy giặt có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm

Không sử dụng các chất tẩy độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng

Chức năng chống thấm của tấm lót thường giảm dần qua những lần giặt

Nên mua tấm bảo vệ đệm loại nào tốt nhất

Tấm bảo vệ đệm Artemis

Tấm bảo vệ đệm Artemis
Tấm bảo vệ đệm Artemis

Tấm bảo vệ đệm Artemis là một trong những tấm bảo vệ đệm đáng mua nhất, Với chất liệu vải TC cao cấp, lớp bông Micro cao cấp cao cấp, tạo nên cảm giác và nhẹ nhàng như lông vũ, không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Nhờ vậy mà nó giúp bảo vệ đệm trước các bụi bẩn, vui khuẩn. Đặc biệt nó còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe của người sử dụng trước các nguy cơ của nệm đem lại.

Tấm bảo vệ nệm Hanvico

Một trong những tấm bảo vệ đệm đáng mua  nhất phải kể đến Hanvico. Tấm lót bảo vệ nệm Hanvico là sản phẩm cao cấp được ưa chuộng và sử dụng chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Với chất liệu vải bông mềm mại, không hề chứa hóa chất độc hại tấm bảo vệ nệm Hanvico ít nhăn, không sờn, không dễ phai màu lại vô cùng dễ dàng giặt sạch khi vô tình dính những vết bẩn. Tất cả các sản phẩm của Hanvico đều có sự tỉ mỉ trong từng đường kim, mùi chỉ, vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng.

Tấm bảo vệ nệm Thuần Việt

Tấm bảo vệ nệm Thuần Việt cũng là một sản phẩm rất đáng mua cho chiếc nệm của gia đình mình. Với những đường may được chần gòn, 4 góc may dây rút cố định, kích thước tương ứng với nhiều bề mặt nệm, khiến tấm bảo vệ nệm Thuần Việt trở thành lựa chọn của nhiều gia đình. Đặc biệt với chất liệu cao cấp, không chứa các hóa chất độc hại, khiến cho tấm nệm có thể bảo vệ sức khỏe gia đình bạn hiệu quả.

 

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Nếu bạn chưa tìm được cơ sở cung cấp uy tín, hãy đến ngay với Nemkhuyenmai.net để có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Nemkhuyenmai.net tự tin là cơ sở cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.

 

← Bài trước Bài sau →