Ưu Điểm Nổi Bật Của Nệm Cao Su Nhân Tạo

Ưu Điểm Nổi Bật Của Nệm Cao Su Nhân Tạo

Mỗi chúng ta đều cần những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngả lưng và chiếc nệm êm ái và ấm áp phải không? Cũng bởi vậy mà nhu cầu sử dụng nệm đang ngày càng gia tăng. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm, một trong số đó phải kể đến nệm cao su nhân tạo – một sản phẩm đang được sử dụng rất phổ biến và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Hãy cùng Nệm Thuần Việt tìm hiểu về loại nệm này nhé.

nệm cao su nhân tạo
Nệm cao su nhân tạo

 

 

Giới thiệu về nệm cao su nhân tạo và nệm cao su non

 

Nệm cao su nhân tạo là dòng nệm tiêu chuẩn khá phổ biến trên thế giới. Nệm được sản xuất 100% từ Polyurethane Foam (PU Foam). Loại nệm có thành phần nguyên liệu chế tạo không hề giống với nệm cao su thiên nhiên truyền thống, tuy nhiên về những được điểm tương tự như đàn hồi và độ bền cao thì không hề thua kém.

Nệm cao su non là gì? Nệm cao su non là một vật liệu phát triển từ Polyurethane (PU). Chúng được bổ sung thêm các chất phụ gia để làm tăng độ nhớt và mật độ của vật liệu. Tạo nên khả năng lưu dữ khuôn dạng vật thể có nhiệt ấm và hoàn lại hình dạng cũ sau một thời gian khi vật thể được lấy ra.

Nệm cao su nhân tạo ra đời là một dòng sản phẩm đáp ứng được tối đi nhu cầu dùng đệm của người tiêu dùng. Nệm có giá thành rẻ hơn so với cao su tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo được độ mềm mại và êm ái. Đồng thời sử dụng nệm hoàn toàn không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Các sản phẩm nệm cao su nhân tạo gấp 3 cũng vô cùng tiện lợi. Với đủ kích cỡ nệm cao su nhân tạo 5cm, 10cm,1m2, 1m4,1m6,1m8,..

Nệm cao su tổng hợp tùy thuộc vào sản phẩm có độ ép khác nhau (D25, D40 hay D50) mà độ bền của mỗi sản phẩm cũng khác nhau. Độ ép D càng lớn thì sản phẩm lại càng chất lượng.

 

Nệm cao su nhân tạo có tốt không? Ưu nhược điểm

 

Ưu điểm của nệm Cao su nhân tạo

Nệm cao su nhân tạo có tốt không
Nệm cao su nhân tạo có tốt không?

- Độ bền cao, khả năng chống xẹp lún tốt, bạn có thể sử dụng trong vòng từ 10 – 20 năm mà vẫn đảm bảo được giấc ngủ cho bạn.

- Khả năng biến đổi theo hình dáng cơ thể, nệm cao su nhân tạo giúp nâng đỡ cơ thể tối đa. Từ đây giúp kích thích quá trình lưu thông tuần hoàn máu được đảm bảo.

- Êm ái, không phát ra tiếng ồn mang tới một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

- Sản phẩm rất dễ sử dụng, việc bảo quản và vệ sinh nệm cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng

- Giá thành rẻ hơn so với nệm cao su thiên nhiên

- Nệm có nhiều kích thước, hình dáng khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu từ người sử dụng….

Nệm cao su nhân tạo có nóng không? Nhiều người nghi ngại tuy nhiên từ san phẩm bạn chọn và thương hiệu bạn mua quyết định chất lượng của sản phẩm đó nữa.

 

Nhược điểm nệm cao su nhân tạo

 

- Khả năng đàn hồi cao những là một nhược điểm của nệm cao su nhân tạo bởi đối với những trẻ đang phát triển hay người già thì những loại nệm cứng hơn sẽ thích hợp hơn.

- Là sản phẩm nhân tạo nên độ thông thoáng của nệm còn hạn chế hơn so với nệm cao su thiên nhiên.

 

Một số sản phẩm nệm cao su nhân tạo tốt nhất hiện nay

Nhằm hóa giải nỗi lo của người tiêu dùng xung quanh vấn đề nệm cao su nhân tạo là gì, nệm cao su nhân tạo có tốt không, Nệm Khuyến Mãi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về các sản phẩm nệm nhân tạo được nhiều người tiêu dùng lựa chọn thời gian qua.

1. Nệm cao su nhân tạo Thuần Việt Massage:

nệm cao su nhân tạo toongr hợp massage
Nệm cao su nhân tạo Thuần Việt Massage

- Nệm cao su nhân tạo Thuần Việt Massage được làm từ chất liệu cao su nhân tạo vào cao su non. Với việc sử dụng hai chất liệu khác nhau trong cùng 1 sản phẩm mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

-  Nệm cao su Massage được thiết kế với nhiều gai nhỏ phía trên bề mặt giúp kích thích lưu thông máu, thư giãn toàn bộ cơ thể mà không gây đau nhức hoặc cộm cấn

- Sản phẩm thoát hơi tốt, kháng khuẩn và không xẹp lún

-  Nệm cao su nhân tạo này có giá từ 3.350.000 – 4.250.000

 

>>>Xem chi tiết TẠI ĐÂY

 

2. Nệm cao su nhân tạo Thuần Việt Classic:

nệm cao su nhân tạo hoạt tính
Nệm cao su nhân tạo Classic Thuần Việt

- Nệm sử dụng chất liệu cao su non cực kỳ êm ái, ôm sát từng chuyển động của người dùng

- Sản phẩm thiết kế sang trọng, đa dạng kích thước và phù hợp với mọi gia đình

- Nệm cao su non có tốt không? Sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng kể cả trẻ nhỏ và người cao tuổi

- Áp dụng công nghệ hiện đại giúp kháng khuẩn, ngăn mùi hôi và thúc đẩy sự lưu thông không khí

- Nệm cao su Thuần Việt Classic có giá từ 1.300.000 – 4.300.000

 

>>>Xem chi tiết TẠI ĐÂY

 

3. Nệm cao su nhân tạo Thắng Lợi:

nệm cao su nhân tạo thắng lợi
Nệm cao su nhân tạo thắng lợi

- Đây cũng là một sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng, được làm từ cao su non (Memory Foam)

- Sản phẩm có thể chịu lực tốt, độ đàn hồi duy trì đến 10 năm, không xẹp lún

-  Hai bề mặt nệm có khả năng thoát hơi nóng và lưu thông không khí tốt

-  Nệm cao su nhân tạo Thắng Lợi có giá rất thấp chỉ từ 990.000 – 1.890.000

 

>>>Xem chi tiết TẠI ĐÂY

 

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của các thương hiệu khác như Nệm cao su nhân tạo american, nệm cao su nhân tạo Tatana, nệm cao su nhân tạo Edena,....

 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nệm cao su nhân tạo:

Nệm cao su nhân tạo được làm từ nguyên liệu công nghiệp chính vì thế chúng có độ đàn hồi và tuổi thọ kém hơn so với nệm cao su thiên nhiên. Trước và trong quá trình sử dụng cần phải lưu ý một số vấn đề sau để kéo dài tuổi thọ sản phẩm:

- Đặt nệm cao su nhân tạo, nệm cao su tổng hợp và nệm cao su non ở những nơi bằng phẳng có kích thước vừa hoặc lớn hơn kích thước nệm

- Tránh đặt ở những vị trí gồ ghề, tránh đè vật nặng quá lâu trên bề mặt nệm

- Không đặt nệm ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc có ánh nắng trực tiếp của mặt trời

-  Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh để làm vệ sinh nệm

-  Không giặt nệm bằng nước, lấy khăn thấm hết nước nếu vô tình làm đổ chất lỏng trên bề mặt sản phẩm

- Đặt nệm ở nơi khô thoáng, cách mặt đất từ 5 – 7cm là tốt nhất

Mua nệm cao su nhân tạo ở đâu?

Nệm cao su nhân tạo, nệm cao su tổng hợp và nệm cao su non là các sản phẩm dễ tìm ở bất kỳ cửa hàng nào trên toàn quốc bởi giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Đó cũng là nguyên nhân khiến sản phẩm dễ bị làm giả, làm nhái gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín thương hiệu cũng như sức khỏe người tiêu dùng.

Nệm cao su nhân tạo có tốt không cần được mua ở những cửa hàng đại lý chính hãng, có chỗ đứng trên thị trường và nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Nệm Khuyến Mãi là chuỗi hệ thống phân phối cung cấp đa dạng nệm cao su nói chung và nệm cao su nhân tạo nói riêng cực kỳ chất lượng với giá thành hấp dẫn.

Để tìm mua các sản phẩm nệm cao su tổng hợp, nệm nhân tạo,… người tiêu dùng có thể đến hệ thống của hàng của Nệm Thuần Việt hoặc đặt hàng trực tiếp trên website nemkhuyenmmai.net

 

Trên đây là một số thông tin về nệm cao su nhân tạo là gì, có tốt không, khi lựa chọn mua nệm bạn hãy chú ý đến việc lựa chọn những hãng sản xuất, nhà phân phối uy tín chất lượng để đảm bảo sở hữu một chiếc nệm chất lượng nhất nhé. Mọi thông tin cần tư vấn giải đáp bạn có thể liên hệ với Nệm Thuần Việt – một trong những địa chỉ cung cấp nệm uy tín nhất hiện nay. Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình và gia đình chiếc nệm ưng ý nhất.

← Bài trước Bài sau →