Bảng Giá Nệm Edena

Bảng Giá Nệm Edena

Những năm vừa qua, thương hiệu nệm Edena luôn nhận được những đánh giá tích cực và sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng Việt. Edena luôn tung ra thị trường những mẫu mã mới, cải thiện chất lượng nệm nhằm đáp ứng sự phát triển và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bài viết hôm nay, Nệm Khuyến Mãi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về những dòng sản phẩm đệm Edena chất lượng nhất.

Nệm Edena bông ép

Với dòng sản phẩm nệm bông ép, Edena tung ra thị trường 2 sản phẩm nổi bật: Nệm bông ép Edena và nệm chần gòn Edena.

Nệm Edena bông ép sử dụng bông polyester cao cấp và được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Trải qua quá trình sản xuất hiện đại, dây chuyền công nghệ tiên tiếng hàng đầu thế giới, tạo ra những tấm nệm bông ép Edena tiêu chuẩn tuyệt đối. Từ tiêu chuẩn về chất lượng đến tính ưu việt của từng tấm nệm, tất cả hướng tới những giây phút thư giãn, giấc ngủ trọn vẹn cho người dùng.

Nệm edena
Nệm edena

 

Nệm được bọc bằng vải gấm với tỷ lệ 50% polyester và 50% cotton, sản xuất theo quy trình và tiêu chuẩn Nhật bản, giúp chống lại côn trùng và bụi bẩn hiệu quả.

Phần vỏ nệm được thiết kế với 3 phần có khóa kéo, điều này giúp cho việc tháo rời hoặc lồng 3 tấm ruột nệm vào trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện cho việc vệ sinh bảo quản.

Nệm bông ép Edena có khả năng nâng đỡ cột sống và cơ thể, giúp giảm mệt mỏi, cải thiện tình trạng đau lưng, giúp sự tuần hoàn máu được ổn định hơn, đảm bảo sự thoải mái và mang tới một giấc ngủ ngon hơn.

Đối với dòng nệm Edena bông ép chần gòn thì nệm sẽ có độ êm ái hơn vì vỏ nệm được chần thêm một lớp gòn, tạo sự mềm mịn dễ chịu hơn cho người dùng.

Thời gian bảo hành nệm lên tới 5 năm.

Giá nệm Edena bông ép tham khảo: 2,050,000 VND - 3,790,000 VND

Nệm cao su nhân tạo Edena Royal

Có khá nhiều khách hàng yêu thích nằm nệm nguyên khối nhưng lại e ngại về sự bất tiện khi di chuyển của nó. Với Nệm Edena Royal chính là sự khác biệt hoàn toàn mới: là nệm nguyên khối nhưng khối lượng của nó lại ở mức vừa phải, người dùng có thể mang vác dễ dàng và tiện lợi.

Nệm được làm từ cao su nhân tạo cao cấp bền đẹp và có độ đàn hồi tốt trong thời gian dài sử dụng. Với cấu trúc thông minh, nệm có thể biến đổi theo hình dáng của cơ thể, giúp phân bổ lục một các đồng đều.

nệm edena có tốt không
Nệm cao su nhân tạo Edena Royal

Với 2 lớp vỏ bảo vệ, một chống vi khuẩn – bụi bẩn – tế bào chết lọt sâu vào nệm, một sử dụng chất liệu Knitting cao cấp chần gòn siêu mịn mang lại sự êm ái nhất định. Cả 2 lớp vỏ đều “góp sức” vào quá trình bảo vệ và giúp nệm có tuổi thọ lâu bền hơn.

Hệ thống ruột nệm với thiết kế thông minh, mang tới cảm giác mát mẻ, thông thoáng cho người dùng trong bất cứ thời tiết nào. Đồng thời với thiết kế khoa học thoải mái với mọi tư thế nằm, công nghệ tiệt trùng, sản phẩm nệm Edena luôn bảo vệ tốt cho sức khỏe người dùng.

Dòng sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến sang trọng, nệm sẽ mang tới sự ấn tượng nhất cho không gian phòng ngủ.

Giá tham khảo nệm cao su nhân tạo Edena Royal: 4,250,000 VND

Nệm Edena lò xo

Nệm lò xo Edena sử dụng công nghệ túi lò xo hiện đại nhất, 1 tấm nệm có tới 800 túi lò xo độc lập, tạo sự chắc chắn và nâng đỡ đồng đều cho người nằm, hạn chế tối đa tình trạng vẹo cột sống. Với thiết kế này, nệm sẽ không còn hiện tượng bị lõm bề mặt sau một thời gian sử dụng nữa.

Dao động của các túi lò xo được cố định nhờ vào cấu tạo 7 lớp vô cùng đặc biệt. Điều này cũng giúp nệm có độ bền, tuổi thọ vượt xa các dòng nệm khác trên thị trường. Ngoài ra nó cũng loại bỏ tình trạng phát ra tiếng kêu sau thời gian sử dụng giống như nhiều loại nệm lò xo khác.

 

nệm edena lò xo
Nệm edena lò xo

Tình trạng dao động truyền được loại bỏ hoàn toàn nhờ vào cấu tạo các túi lò xo của nệm Edena được thiết kế riêng biệt, độc lập hoàn toàn. Điều này giúp cho việc cử động trên nệm thoải mái mà không làm ảnh hưởng tới người nằm cạnh

Lớp vải Knitting bao bọc toàn bộ diện tích, được chần sâu với đường may cẩn thận tỉ mỉ, tạo cảm giác bồng bềnh và thẩm mỹ cao cho nệm. Các lỗ thoáng của vải có khả năng hút ẩm cao, tạo sự thông thoáng mát mẻ cho người nằm.

Sử dụng công nghệ hiện đại, lõi thép không bị oxy hóa, không cho các virus có thể phát sinh gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Giá nệm Edena lò xo

Hiện nay, Edena có 3 dòng nệm lò xo tiêu biểu với các mức giá khác nhau:

  • Nệm Lò Xo Premium: giá tham khảo 5,150,000 VND

  • Nệm Lò Xo Master: giá tham khảo 7,390,000 VND

  • Nệm Lò Xo Diamond: giá tham khảo: 7,990,000 đ

Trên đây là những mẫu nệm Edena chất lượng và được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Nếu bạn cần có thêm thông tin chi tiết, các chương trình khuyến mãi và cơ hội mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất hãy liên hệ với Nệm Khuyến Mãi để được hỗ trợ nhé. Chúc bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất!

← Bài trước Bài sau →