Ga Chống Thấp Nào Tốt Nhất?

Ga Chống Thấp Nào Tốt Nhất?

Ga chống thấm là sản phẩm bọc trên nệm, ngăn chặn không cho chất lỏng thấm xuống nệm nên không thể thiếu đối với hầu hết các gia đình hiện nay. Cũng chính vì sự cần thiết mà người tiêu dùng tỏ ra khá băn khoăn trong việc lựa chọn do drap chống thấm trên thị trường ngày càng đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn ga chống thấm loại nào tốt và cách mua ga chất lượng, giá rẻ.

Ga chống thấm
Ga chống thấm

Ưu điểm của ga chống thấm/drap chống thấm

Ga chống thấm (hay còn gọi là drap chống thấm) là sản phẩm bọc bên trên nệm , được làm từ vải hoặc cotton có tráng cao su hoặc nilon. Nó có tác dụng ngăn chặn chất lỏng thấm xuống nệm như nước tiểu trẻ em, thức uống, khí ẩm ngày nồm,.... Từ đó giúp nệm nhà bạn luôn được sạch sẽ, khô ráo, không có mùi khó chịu mà không cần vệ sinh nhiều cũng không cần phải thay ga thường xuyên. Bên cạnh đó, ga chống thấm còn giúp loại bỏ các tác nhân gây ẩm mốc, vi khuẩn có hại, bụi bẩn, đẩy lùi nguy cơ gây bệnh, bảo vệ an toàn cho sức khỏe. Việc sử dụng ga chống thấm vô cùng tiện lợi, tiết kiệm nên ngày nay sản phẩm này xuất hiện trong hầu hết mọi gia đình.

 

Ga chống thấm thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi loại nệm khác nhau. 4 góc của ga được bo chun giúp bọc nệm dễ dàng hơn, ga không bị xê dịch trên nệm khi nằm.Bề mặt ga nhẵn, việc vệ sinh lau chùi đơn giản, nhanh chóng hơn. Khi ga bị dính bụi, chất lỏng, bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn mềm lau sạch là có thể tiếp tục sử dụng.

Ga chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại ga chống thấm với chất liệu khác nhau khiến nhiều người băn khoăn không biết chọn loại ga nào tốt nhất. Theo nghiên cứu của chúng tôi, có 3 loại ga được đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn chất đó là ga làm từ sợi tổng hợp, chất liệu cotton và chất liệu lụa mềm. Dưới đây là những điểm riêng của mỗi loại drap chống thấm kể trên để bạn tham khảo.

Ga chống thấm từ sợi tổng hợp

Loại ga này được làm từ vải Polyester hạn chế bám bẩn cực tốt và còn được tráng thêm một lớp cao su mỏng giúp chất lỏng không thấm xuống nệm. Đây là loại ga thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, bố mẹ có thể hoàn toàn không phải lo lắng về việc bé tè dầm quá nhiều khiến đệm bị ướt và có mùi khai.

 

Tuy nhiên, do đặc trưng của sợi polyester khó thấm nước nên sẽ gây bí vào mùa hè. Khi đó, cần phải sử dụng thêm một lớp ga thường bên trên để thấm hút mồ hôi, tránh hầm nóng.

Ga chống thấm cotton

Ga chống thấm Cotton
Ga chống thấm Cotton

Ga chống thấm cotton đây là loại ga được làm từ 100% chất liệu cotton, mặt dưới được phủ cao su non để chống thấm. Loại ga trải giường chống thấm này được nhiều người yêu thích bởi khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, phù hợp với mọi đối tượng, đem đến cảm giá thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Và đặc biệt là giá cả rất phải chăng.

Drap chống thấm bằng lụa siêu mềm

Được làm từ chất liệu lụa cao cấp nên loại drap chống thấm này rất mềm mịn, thoáng mát, hoàn toàn không gây bí hơi, khó chịu trong mùa hè. Đồng thời nó có khả năng tránh bụi bẩn bám vào mặt nệm rất tốt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Tuy nhiên so với những chất liệu khác thì loại ga chống thấm này cho hiệu quả chống thấm nước không cao, không phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

 

Về giá cả, đây là sản phẩm có giá thành cao hơn hẳn bởi nó làm từ chất liệu cao cấp, được trang trí bắt mắt với những họa tiết tinh xảo mang tính thẩm mỹ cao, đem đến sự sang trọng cho căn phòng.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản ga drap chống thấm

Để sản phẩm phát huy hết công dụng của nó cũng như kéo dài tuổi thọ, các nhà sản xuất luôn luôn đưa ra hướng dẫn sử dụng và lưu ý về sản phẩm cho người tiêu dùng. Với ga trải giường chống thấm, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  1. Chọn loại ga chống thấm có chất liệu phù hợp với nhu cầu của gia đình. Gia đình có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ thì nên chọn ga chất liệu 100% cotton​Nên trải ga bằng sợi cotton thông thường lên trên khi nằm
  2. Không sử dụng chất tẩy rửa có tính kiềm cao để vệ sinh ga
  3. Hạn chế vò mạnh, không nên cho vào máy giặt
  4. Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời quá lâu

Kinh nghiệm chọn mua ga chống thấm chất lượng, giá rẻ

Mặt hàng ga chống thấm hiện nay rất đa dạng và phong phú về giá cả, chất liệu và mẫu mã. Vậy nên bạn cần cân nhắc thật kỹ về nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mình trước khi quyết định mua. Và quan trọng hơn cả là nên tìm địa chỉ uy tín để mua hàng chất lượng với giá cả phải chăng.

 

Một cơ sở lớn đang được rất nhiều khách hàng an tâm và tin tưởng khi mua ga đó chính là nemkhuyenmai.net. Đây là đại lý chuyên phân phối những sản phẩm chăn, ga, gối, nệm chính hàng, đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối đến người tiêu dùng. Các sản phẩm ga chống thấm tại đây không chỉ được đảm bảo an toàn về chất liệu, độ bền, đa dạng về mẫu mã mà còn có giá thành phải chăng. Với sự tư vấn tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 

Ga chống thấm ngăn chặn chất lỏng, bụi bẩn để giúp nệm luôn khô ráo, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vậy nên không có lý do gì mà chúng ta không rinh ngay sản phẩm này về cho gia đình thân yêu của mình đúng không nào. Khi đó, hãy đến với nemkhuyenmai.net để có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhé!

← Bài trước Bài sau →