Phòng Ngủ Phong Thủy Mệnh Mộc

Phòng Ngủ Phong Thủy Mệnh Mộc

Phong thủy phòng ngủ mệnh mộc thế nào để mang đến nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống cho người mạng Mộc. Bạn đã biết cách trang trí phòng ngủ phù hợp cho phong thủy mệnh mộc chưa. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số điểm lưu ý khi thiết kế, trang trí phòng ngủ hợp với người mạng Mộc.

 

phong thủy phòng ngủ mệnh mộc

Phong thủy phòng ngủ mệnh mộc dựa theo hướng phòng ngủ

Vạn vật trong vũ trụ đều có tương sinh, tương khắc với nhau. Mệnh Thủy sinh Mộc sẽ giúp mạng Mộc sinh sôi phát triển không ngừng.

Do đó khi chọn hướng nằm ngủ hay hướng kê giường ngủ của mệnh Thủy sẽ hợp với phong thuy mang Moc. Giúp mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Mệnh thủy hợp với hướng Bắc, mệnh Mộc hợp với hướng Nam và Đông Nam.

Do đó hướng phòng ngủ hợp với phong thủy người mệnh Mộc là hướng Bắc, Nam, Đông Nam.

Bên cạnh đó, còn phải lưu ý khi kê giường, đệm ngủ phải chọn vị trí kín đáo, không gần lối cửa ra vào, không đối diện gương, hay gần chân cầu thang, dưới bóng đèn.

Trang trí phòng ngủ của người mệnh mộc dựa vào màu sắc

Màu sắc phòng ngủ hay các đồ vật bên trong phòng ngủ cũng sẽ quyết định rất nhiều đến phong thủy. Mệnh Mộc hợp màu gì? Nên chọn màu sắc gì cho phòng ngủ mệnh Mộc.

Theo phong thủy mệnh mộc hợp với màu xanh lá cây, đen, xanh dương là những màu hợp nhất với mệnh Mộc. Bên cạnh đó có thể pha lẫn với màu đỏ , tím, hồng của mệnh Hỏa để tạo nên sự mới lạ và độc đáo cho phòng ngủ thay vì 1 tông màu nhất định.

Tuyệt đối người mệnh Mộc không nên chọn những gam màu trắng, bạc, vàng cho phòng ngủ. Nó là màu tương khác kỵ với phong thủy mệnh Mộc sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, tài chính người mạng Mộc.

Màu sắc không chỉ liên quan đến thẩm mỹ của phòng ngủ mà nó còn mang yếu tố phong thủy có tác động lớn đến giấc ngủ, sức khỏe và tâm lý của gia đình bạn.

Lựa chọn vật dụng trang trí phòng ngủ hợp mạng Mộc

Để phòng ngủ thêm sinh độc và tiện nghi hơn với các vật dụng cần thiết như bàn, tủ, ghế, giường,.. thì bạn nên chọn các đồ bằng gỗ. Hạn chế chất liệu kim loại vì nó không hợp với mệnh Mộc. Kết hợp với các vật dụng khác làm bằng đá có màu xanh lá, xanh nước biển khác trong phòng ngủ người mệnh Mộc. làm sao sự kết hợp hài hòa màu sắc nhất cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ nơi nghỉ ngơi thư giãn cho bạn sau một ngày dài lao động, làm việc. Trở về với căn phòng ấm êm, đẹp, thoải mái sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu. Đó là chia sẻ của nệm khuyến mại về cách bày trí phong thủy phòng ngủ mệnh mộc sao cho phù hợp và tốt nhất cho bạn. Đừng quá chủ quan về yếu tố phong thủy mệnh Mộc của mình. Rất quan trọng và cần thiết trong đời sống hàng ngày  nhé. 

← Bài trước Bài sau →