Kinh Nghiệm Chọn Mua Nệm Khách Sạn – Báo Giá Chăn Ga Gối Nệm Khách Sạn 5 Sao/ Nhà Nghỉ Bình Dân

Kinh Nghiệm Chọn Mua Nệm Khách Sạn – Báo Giá Chăn Ga Gối Nệm Khách Sạn 5 Sao/ Nhà Nghỉ Bình Dân

Nệm khách sạn, một trong những điều quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ mà các chủ khách sạn cần phải lưu ý đó là chất lượng của chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ.

Ngày nay nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng của mọi người ngày càng cao. Theo thống kê từ cục Du lịch Việt Nam, trong những năm gần đây lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan du lịch tại Việt Nam ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là những dịch vụ vui chơi, mua bán, nhà hàng khách sạn ngày càng nở rộ.

Khi đi du lịch đến bất kì đâu, điều quan trọng đầu tiên đó là tìm một khách sạn có chất lượng tốt để nghỉ dưỡng thoải mái. Đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, các khách sạn hiện nay mọc lên rất nhiều và được đầu tư kỹ lượng từ bên ngoài lẫn bên trong. Chọn đệm lò xo khách sạn hay đệm cao su, chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn thế nào…Hãy cùng Nệm Thuần Việt tìm hiểu tất tần tật về các tiêu chí chọn chăn,ga, gối, đệm Khách sạn 5 sao đến 1 sao phù hợp qua bài viết dưới đây nhé.

Nệm Khách sạn – Tầm ảnh hưởng của sản phẩm đối với người sử dụng dịch vụ

  • Mỹ quan bên ngoài khách sạn:

Khi quyết định nghỉ ngơi tại một khách sạn nào đó, điều thu hút khách du lịch ghé đến là nhờ vào mỹ quan bên ngoài. Đó là tổng thể cấu trúc xây dựng khách sạn, phong cách bày trí phù hợp với địa điểm du lịch, đó còn là ấn tượng khi được chào đón cởi mở, nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên khách sạn.

Yếu tố Mỹ quan bên ngoài mang yếu tố thu hút khách du lịch. Như vậy là chưa đủ để quyết định sự thành công của một khách sạn.

  • Vật dụng phòng ngủ Khách sạn:

Để quyết định sự thành công của khách sạn, không chỉ đầu tư vẻ bề ngoài là được. Chủ doanh nghiệp khách sạn cần phải đầu tư sâu và toàn diện cơ sở vật chất trong phòng ngủ, chăn ga gối đệm khách sạn,…

Phòng ngủ khách sạn 5 sao, hay 1 sao đầu tiên cần phải đáp ứng được sự yên tĩnh và riêng tư tuyệt đối. Tiếp theo đó là trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: tivi, tủ đồ, tolet, tủ lạnh và dĩ nhiên không thể thiếu giuong khach san có Nệm cao su. Tùy thuộc vào quy mô khách sạn lớn hay nhỏ mà đầu tư cơ sở vật chất phòng ngủ khách sạn sang trọng hay cơ bản. Tuy nhiên điều bắt buộc là phải chọn được chiếc đệm êm và độ bền cao.

Khách sạn thường dùng loại đệm nào? 80% khách hàng đánh giá cao và có được ấn tượng sâu sắc với khách sạn là dựa vào chiếc Nệm cao su trong khách sạn, drap giường khách sạn. Bởi du khách cho rằng, mục đích duy nhất khi thuê khách sạn là dùng để nghỉ ngơi, thư giãn và tìm một giấc ngủ ngon. Một khách sạn có trang bị được chiếc Nệm cao su tốt, giúp khách hàng của mình trải nghiệm một giấc ngủ ngon và mới lạ sẽ đem lại sự hứng thú và là cách quảng bá tốt nhất về lâu về dài.

Nệm cao su còn là một trong những tiêu chí góp phần quyết định tiêu chí đánh giá sao (5 sao 1 sao, 2 sao, 3 sao, 4 sao, ,…) cho khách sạn.

đệm khách sạn
Chăn ga gối đệm khách sạn

Làm sao để chọn chăn ga gối đệm khách sạn sạn phù hợp?

Một khách sạn có quy mô 1 hoặc 2 sao sẽ có sự lựa chọn đệm khách sạn khác biệt với các khách sạn từ 3 đến 5 sao.

Có những tiêu chuẩn đánh giá như sau:

  • Giá thành sản phẩm của Đệm khách sạn

Một sản phẩm chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn chất lượng cao sẽ là sản phẩm cần thiết cho các khách sạn sang trọng từ 3 đến 5 sao. Khi đã đầu tư xây dựng một khách sạn lớn và sang trọng thì sản phẩm Nệm cao su dành cho khách sạn không thể sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, như thế sẽ ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng mà khách sạn bạn đang xây dựng.

Nệm cao su thiên nhiên là lựa chọn hàng đầu cho những khách sạn có quy mô lớn. Một số khách sạn sang trọng hơn nữa có thể sử dụng sản phẩm Nệm cao su thiên nhiên mới nhất hiện nay, với những tính năng nổi trội. Đây sẽ là sản phẩm Nệm khách sạn làm hài lòng được đa số các vị khách du lịch trong và ngoài nước.

Đệm khách sạn giá rẻ phù hợp đối với các khách sạn nhà nghỉ bình dân các bạn có thể có thể chọn lựa các dòng nệm cao su nhân tạo, nệm bông ép, hay nệm lò xo giá rẻ. Đặc điểm của các sản phẩm này là giá rẻ và dễ dàng di chuyển , làm vệ sinh, rất tiện lợi.

  • Độ bền nệm cao

Đây là tiêu chuẩn cần thiết cho tất cả các sản phẩm Nệm khách sạn, dù cao cấp hay giá rẻ. Nem khach san là một sản phẩm được sử dụng liên tục, đa dạng các đối tượng khách hàng từ người già, người trưởng thành, trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, cho đến những người có trọng lượng cơ thể lớn như người nước ngoài thì đệm khách sạn cần phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả các đối tượng kể trên.

Nên ưu tiên chọn các sản phẩm đệm khách sạn được làm từ cao su thiên nhiên do nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của tất cả mọi người. Một số tính năng đi kèm của Nệm cao su thiên nhiên cần thiết cho khách sạn là độ đàn hồi cao, nâng đỡ hoàn toàn cơ thể một cách toàn diện và êm ái nhất. Nệm cao su thiên nhiên dành cho khách sạn không gây hầm bí, kháng khuẩn tuyệt đối nên người sử dụng an tâm cho giấc ngủ của mình và gia đình.

Khi có quyết định mua đệm, chủ doanh nghiệp phải đặc biệt quan tâm đến độ bền của một chiếc nệm cho khách sạn nên chọn loại nệm có tuổi thọ kéo dài từ 15 đến 20 năm

  • Loại nệm dùng cho khách sạn phù hợp

Khách sạn thường dùng loại đệm nào‘Nệm êm như khách sạn’ là mong muốn của không ít khách hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm như Nệm cao su thiên nhiên, Nệm cao su nhân tạo, Nệm lò xo khach sạn, Nệm bông ép,… Vì thế khi quyết định chọn mua Nệm khách sạn, các bạn cần cân nhắc tìm hiểu thật kỹ các loại nệm kể trên để tìm ra loại nệm phù hợp nhất cho khách sạn của mình.

Ưu tiên hàng đầu cho những khách sạn hạng sang chính là Nệm cao su thiên nhiên, Đệm lò xo khách sạn của một số thương hiệu nệm uy tín, chất lượng. Những tính năng mà các loại nệm này mang lại không chỉ ở độ bền mà còn ở những tính năng mới, đáp ứng sâu tiêu chuẩn người sử dụng và còn thể hiện được thiết kế bên ngoài tinh tế, sang trọng. Người sử dụng Nệm khách sạn không chỉ hài lòng về thiết kế bên ngoài mà còn bị chinh phục bởi những tính năng đệm khách sạn này mang lại.

Nệm cao su nhân tạo hoặc các sản phẩm Nệm bông ép là lựa chọn phù hợp cho những khách sạn vừa và nhỏ đây là các loại đệm khách sạn hay dùng . Đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn không đặt quá cao yêu cầu của chiếc nệm do giá tiền thuê Khách sạn có sự chênh lệch khá lớn.

Tuy những vị khách ở khách sạn vừa và nhỏ tuy không quá khó tính trong việc đòi hỏi chất lượng Nệm cao su nhưng các bạn cũng cần phải chú ý vấn đề về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Nên chọn mua sản phẩm Nem khach san ở những địa chỉ uy tín chất lượng.

đệm khách sạn 5 sao hay dùng
Đệm khách sạn 5 sao hay dùng
  • Kích thước, khối lượng của đệm

Cũng là một yếu tố dựa vào quy mô xây dựng khách sạn của bạn. Diện tích giường khách sạn và nệm phải thực sự hòa hợp, chiếm một tỉ lệ vừa phải và cân đối với tổng bố cục của căn phòng.

Hiện nay trên thị trường Đệm khách sạn cung cấp đầy đủ, đa dạng các kích thước nệm như bạn mong muốn.

Nem khach san nên chọn những loại có độ dày trên 10cm, điều này đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh tình trạng xẹp, lún khi sử dụng liên tục. Tăng tính thẩm mỹ cho khách sạn của bạn.

Do Nệm dành cho khách sạn là sản phẩm đặt cố định nên cần chọn loại nệm có trọng lượng tương đối để cố định nệm, không gây tình trạng xê dịch trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa hư hại nệm trong quá trình khách hàng sử dụng.

Đệm khách sạn – Các sản phẩm  tốt nhất năm 2019

Trên thị trường nem khach san năm 2019 này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau cho khách sạn của bạn. Nệm Thuần Việt giới thiệu đến bạn một số sản phẩm chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn tốt nhất.

  • Nệm khách sạn 5 sao Thuần Việt Latex

Đây là sản phẩm đệm khách sạn cao cấp. Nệm cao su sử dụng 100% cao su thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho mọi đối tượng. Là một sản phẩm Nệm cao su chất lượng cao nên đây có thể xem là lựa chọn hoàn hảo với mọi khách sạn hiện nay. Đây cũng là sản phẩm đệm khách sạn 5 sao hay dùng nhất.

Khi chọn sản phẩm Nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt Latex, các bạn có thể an tâm về tính an toàn sản phẩm, độ bền và tính thẩm mỹ cao. Nếu các bạn đang có ý định chọn mua nệm cho khách sạn thì sản phẩm Nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt Latex là một sản phẩm đáng đồng tiền nệm cho khách sạn 5 sao tốt nhất hiện nay.  .

Nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt Latex hiện nay có rất nhiều kích thước và độ dày khác nhau cho bạn lựa chọn.

báo giá chăn ga gối đệm khách sạn
Đệm khách sạn 5 sao hay dùng – Thuần Việt latex

 

  • Đệm khách sạn 3 Sao Thuần Việt Classic

Đây là lựa chọn thứ hai cho sản phẩm Nệm khách sạn một cách tối ưu. Nếu chi phí bỏ ra cho một chiếc nệm cao su thiên nhiên quá cao thì sản phẩm Nệm cao su hoạt tính Thuần Việt Classic là sự thay thế hoàn hảo.

Thuần việt Classic loại đệm khách sạn 3 sao – đệm khách sạn 4 sao phù hợp cho các nhà nghỉ khách sạn trung đến cao cấp. Nệm được làm từ chất liệu thay thế cao su thiên nhiên có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, sản phẩm Nệm cao su hoạt tính có những đặc tính gần giống như Nệm cao su thiên nhiên, các bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng cho khách sạn của mình.

Khi mua đệm, khách hàng sẽ không phải lo lắng về kích thước sản phẩm vì Nệm Thuần Việt có nhận đặt hàng theo kích thước yêu cầu, không phát sinh chi phí.

đệm khách sạn 5 sao
Đệm khách sạn Thuần việt classic

 

  • Đệm lò xo khách sạn Thuần Việt Ruby

Nệm lò xo được coi là loại nệm sử dụng cho khách sạn nhiều nhất do độ đàn hồi và định hình tốt mà nó mang lại. Nệm lò xo khach sạn ruby giúp các bạn giải quyết vấn đề xẹp, lún của một số loại nệm kém chất lượng khác trên thị trường hiện nay. Độ bền của sản phẩm này rất thích hợp cho khách sạn, trung bình tuổi thọ của đệm lò xo khách sạn lên đến 20 năm.

Đệm lò xo khách sạn Thuần Việt Ruby được thiết kế rất an toàn cho người sử dụng, bề mặt nệm làm từ chất liệu vải cao cấp, cho người sử dụng trải nghiệm dễ chịu và thoải mái nhất. Kích thước của Nệm lò xo khách sạn cũng rất đa dạng.

Nhìn chung các sản phẩm Nệm của công ty Nệm Thuần Việt đều rất phù hợp cho Đệm khách sạn. 3 sản phẩm Nệm Thuần Việt đều có giá thành khá rẻ, phù hợp với đa số khách sạn lớn nhỏ hiện nay. Tuy nhiên để chi tiêu 1 cách hợp lý, đảm bảo nguồn vốn của khách sạn, bạn nên sáng suốt chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất với quy mô kinh doanh của khách sạn mình. Nếu vẫn còn gặp phải khó khăn, các bạn có thể liên hệ trực tiếp các cửa hàng Nệm Thuần Việt để được tư vấn và cung cấp sản phẩm Nệm khách sạn phù hợp nhất.

nệm êm như khách sạn 5 sao hay dùng
Nệm khách sạn Thuần Việt Ruby
  • Một số sản phẩm chăn ga gối khách sạn liên quan

Để trang hoàng một phòng khách sạn hoàn hảo, ngoài Nệm khách sạn chất lượng tốt ra cần phải có các sản phẩm đi kèm như chăn ga khách sạn gối. Nếu “người đẹp vì lụa” thì đệm đẹp nhờ chăn, ga, gối hỗ trợ thêm.

Các sản phẩm chăn ga gối khách sạn cần phải đi cùng phong cách, cùng chất lượng với Đệm khách sạn nhằm đồng bộ giường ngủ, tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách sạn của bạn.

Đa số sản phẩm chăn ga gối khách sạn sử dụng màu trắng làm tông màu chính, có thể sử dụng họa tiết đơn giản, tinh tế. Mục đích là để khách sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu, có được một giấc ngủ ngon, nghỉ ngơi tuyệt đối.

Chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ

Một số sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo được độ àn toàn, tính êm ái tuyệt vời, cũng không kém phần sang trọng phù hợp với khách sạn nhỏ và nhà nghỉ bình dân.

Báo giá chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ

bộ sản phẩm chăn ga gối thuần việt
Chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ Thuần Việt

Hiên nay trên thị trường cung cấp đa dạng chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ của nhiều thương hiệu, tuy nhiên để tìm một thương hiệu có báo giá chăn ga gối đệm khách sạn giá rẻ uy tín không phải điều dễ dàng. Cung cấp cho hàng trăm dự án khách sạn lớn nhỏ, nệm thuần việt được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự tin cậy, chất lượng sản phẩm tốt đáp ứng từ khách sạn cao cấp 5 sao cho đến 1 sao và nhà nghỉ. Liên hệ Hotline: 0899324555 để nhận bảng báo giá chăn ga khách sạn với mức chiết khấu tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nệm Thuần Việt- Đơn vị dẫn đầu trong mảng chăn ga gối nệm cho khách sạn, nhà nghỉ

Nệm Thuần Việt là đơn vị đi đầu trong mảng cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao dành cho nhà nghỉ, khách sạn. Đa dạng các dòng từ nệm cao su, đệm lò xo khách sạn, nệm bông ép, nệm cao su non, đầy đủ các kích thước mẫu mã. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt hàng theo kích thước nên khách hàng yên tâm chọn mẫu – kích thước hãy để Nệm Thuần Việt lo.

Hệ thống cửa hàng chúng tôi trải rộng khắp, giao hàng tận nơi. Giá cả tốt nhất thị trường phân khúc nệm dành cho nhà nghỉ, khách sạn, và các dự án lớn nhỏ. Chăn ga gối đệm khách sạn giá rẻ Nệm Thuần Việt luôn đặt chất lượng lên cả, chúng tôi có một đội ngũ chăm sóc khách hàng và bảo hành tận nơi.

Dù là khách sạn hạng sang hoặc những khách sạn bình dân, Nệm Khuyến Mãi đều có đầy đủ các sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của các bạn.

báo giá chăn ga gối đệm khách sạn

← Bài trước Bài sau →