Bảng Giá Nệm Đồng Phú

Bảng Giá Nệm Đồng Phú

Đồng Phú – thương hiệu nệm Việt được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ vào chất lượng hoàn hảo và giá cả phải chăng. Đệm Đồng Phú nổi bật với 3 dòng sản phẩm đó là nệm cao su Đồng Phú, nệm bông ép Đồng Phú và nệm lò xo Đồng Phú. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm nổi bật, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hãy cùng Nệm Khuyến Mãi tìm hiểu chi tiết hơn về 3 mẫu nệm này nhé.

Nệm cao Su Đồng Phú – Niềm tự hào của Nệm Đồng Phú

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Nệm cao su Đồng Phú được sản xuất từ cao su thiên nhiên 100% tinh khiết, sản xuất theo dây chuyền hiện đại chuyển giao từ Malaysia. Trải qua quá trình sản xuất khắt khe với hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đức, nệm cao su Đồng Phú luôn đảm bảo những tiêu chuẩn quốc tế, mang tới cho người dùng một sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối.

Nệm Đồng Phú
Nệm Đồng Phú

 

Êm ái, bảo vệ sức khỏe người dùng

Ngay từ khâu chọn giống trồng trọt cho tới khai thác chế biến, nệm Đồng Phú đều được tiến hình theo quy định, tỉ mỉ cẩn thận. Sản phẩm là từ cao su thiên nhiên, tạo độ êm ái, mềm mại cho người nằm, giúp bảo vệ cột sống bạn một cách tối ưu.

Sản phẩm có độ đàn hồi tốt, giúp cho lưng luôn ở tư thế ổn định, hỗ trợ điều trị những người bị bệnh đau lưng, nhẹ nhàng ru êm giấc ngủ của bạn.

Với công nghệ hiện đại, nệm có khả năng chống côn trùng lẩn trốn, tiêu diệt nấm mốc, bảo vệ sức khỏe người dùng. Đồng thời với cấu trúc hàng ngàn lỗ bọt khí li ti trên khắp bề mặt nệm giúp không khí luôn được đối lưu, mang lại sự thông thoáng mát mẻ, thích hợp sử dụng cho cả mùa hè.

nệm cao su đồng phú
Nệm Đồng phú có tốt không

Khả năng chịu lực tối ưu

Nệm Đồng Phú không sử dụng tạp chất, toàn bộ nguyên liệu đều đảm bảo tiêu chuẩn, lượng mủ cao su được phân bố đồng đều, nói không với tạp chất, giúp cho sản phẩm nệm cao su không có hiện tượng xẹp lún khi sử dụng.

Đồng thời với khả năng chịu lực cực tốt, dù cho có tác động một lực lớn vào thì nệm cũng sẽ không xảy ra tình trạng hư hao, lõm móp, nhanh chóng trở về hình dạng bạn đầu.

An toàn thân thiện

Nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú không chỉ là dòng sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà còn là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Nguồn cao su sẵn có tại Đồng Phú Bình Phước, vì thế bạn yên tâm rằng 100% cao su thiên nhiên tinh khiết, an toàn và thân thiện với môi trường.

Trong quá trình xử lý nhựa cao su không có hóa chất độc hại, không sử dụng chất phụ gia, toàn bộ được ứng dụng dây chuyền hiện đại, không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe và làn da người dùng.

Nếu được vệ sinh và bảo quản đúng tiêu chuẩn, nệm Đồng Phú có thể sử dụng từ 10 – 15 năm.

Hiện tại Nệm cao su Đồng Phú có rất nhiều mẫu mã với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy nâng niu giấc ngủ của gia đình mình bằng những mẫu nệm tốt nhất từ thương hiệu Đồng Phú nhé.

Nệm bông ép Đồng Phú – Bền bỉ với thời gian

Sản phẩm nệm bông ép Đồng Phú được khách hàng đánh giá khả cao và tin tưởng sử dụng nhờ vào nhiều ưu điểm vượt trội:

- Nệm Đồng Phú bông ép được làm từ những sợi bông thiên nhiên 100%, đã được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất.

- Sử dụng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, không sử dụng bất cứ hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe người dùng.

- Nệm bông ép Đồng Phú không có mùi khó chịu, không gây kích ứng da kể cả da em bé.

- Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, thiết kế đặt biệt để nâng đỡ cơ thể luôn được cân bằng khi ngủ, điều này giúp bảo vệ xương cột sống được đúng cách.

- Mẫu sản phẩm có độ đàn hồi cao, hút ẩm tốt, tạo độ thông thoáng, mang tới cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đồng thời với thiết kế lượn sóng, nệm Đồng Phú luôn mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người sử dụng.

- Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng nệm bông ép Đồng Phú mà không lo hư hao, xẹp lún bởi chúng có độ bền cực cao, thời gian sử dụng lên tới 20 năm.

- Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ nhỏ, có thể gấp làm 3 rất thuận lợi cho việc di chuyển, vệ sinh và bảo quản.

Giá tham khảo nệm bông ép Đồng Phú: 3.202.500 VND

Nệm Đồng Phú lò xo với độ đàn hồi hoàn hảo

Nệm lò xo Đồng Phú giúp người dùng dễ chịu trong mọi tư thế, mang lại giấc ngủ trọn vẹn hơn.

nệm cao su thiên nhiên đồng phú
Nệm Lò Xo đồng phú

 

- Bề mặt nệm được bọc một lớp cao su thiên nhiên mỏng, mang tới cảm giác thoải mái và mềm mại khi sử dụng. Quá trình xử lý nhựa không thêm bất kỳ chất phụ gia nào, vì thế luôn đảm bảo sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình.

- Với khả năng đàn hồi hoàn hảo, dù có tác dụng một lực lớn như thế nào thì nệm Đồng Phú sẽ vẫn trả về kích thước và hình dáng ban đầu.

- Cấu trúc lò xo rỗng bên trong, nệm giúp nâng đỡ cột sống tốt nhất, tạo sự thông thoáng khi nằm, không gây ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh khi di chuyển cơ thể

- Vệ sinh và bảo quản đúng các nệm có thể cho tuổi thọ lên tới 25 năm, thời gian bảo hành của nệm lên tới 20 năm.

Giá tham khảo nệm cao su Đồng Phú: 5.362.500 VND

Trên đây là 3 sản phẩm nệm Đồng Phú nổi bật, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp. Nếu bạn cần có thêm thông tin chi tiết, các chương trình khuyến mãi và cơ hội mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất hãy liên hệ với Nệm Khuyến Mãi để được hỗ trợ nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.

← Bài trước Bài sau →