Bảng Giá Nệm Dunlopillo

Bảng Giá Nệm Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu nệm xuất hiện từ rất lâu trên thị trường, được người tiêu dùng biết đến thông qua sản phẩm chính là nệm lò xo Dunlopillo. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn sản xuất các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên chất lượng cao, phục vụ đa dạng đối tượng và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Phần lớn các sản phẩm đệm Dunlopillo được bán với giá thành khá cao, một số sản phẩm lên đến 60 triệu đồng. Tuy nhiên không vì vậy mà các sản phẩm nệm Dunlopillo mất đi chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Sở dĩ, nệm Dunlopillo có giá thành cao và chất lượng vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm khác là do nhiều nguyên nhân

Top sản phẩm nệm Dunlopillo bán chạy nhất

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond

Nệm lò xo Dunlopillo
Nệm lò xo Dunlopillo Diamond

  HỖ TRỢ
Nệm lò xo dunlopillo Diamond với con lò xo được xử lý nhiệt luyện, chất lượng tốt nhất tạo cho cơ thể thoải mái hơn.
Hệ thống lò xo Bonnel cao 14cm tạo sự bền chắc và hổ trợ tối ưu.
-    THOẢI MÁI TỐI ƯU
Lớp đệm polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
Những lớp đệm chất lượng tốt tạo sự thoải mái hoàn toàn cho cơ thể.
-    HỮU ÍCH CHO SỨC KHỎE
Vải được xử lý với tính năng chống vi khuẩn nấm mốc giúp ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe.
-    TÍNH BỀN BỈ
Nguyện liệu nhập khẩu chất lượng tốt dảm bảo độ bền của sản phẩm.

 

-->Xem bảng giá và Chương Trình KM TẠI ĐÂY

 

Nệm lò xo Dunlopillo Venus

Nệm lò xo Dunlopillo Venus
Nệm lò xo Dunlopillo Venus

Nệm lò xo Dunlopillo Spring Venus cao 23cm

- HỖ TRỢ
Nệm lò xo dunlopillo spring venus với lò xo được xử lý nhiệt luyện, chất lượng tốt nhất tạo cho cơ thể thoải mái hơn.
Hệ thống lò xo Bonnel cao 14cm tạo sự bền chắc và hổ trợ tối ưu.
- THOẢI MÁI
Cơ thể bạn thoải mái hơn nhờ những lớp đệm chất lượng tốt.
HỮU ÍCH CHO SỨC KHỎE
Nệm dunlopillo spring venus với vải được xử lý với tính năng chống vi khuẩn nấm mốc giúp ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe.
- TÍNH BỀN BỈ
Nguyện liệu nhập khẩu chất lượng tốt dảm bảo độ bền của sản phẩm nệm dunlopillo.

 

-->Xem bảng giá và Chương Trình KM TẠI ĐÂY

 

Nệm Cao Su Dunlopillo Latex World Relax

Nệm Cao Su Dunlopillo Latex World Relax
Nệm Cao Su Dunlopillo Latex World Relax
Lấy cảm hứng từ kiểu giường  Slatted Bed, Dunlopillo đã cho ra mắt sản phẩm mới - chiếc nệm cao su mang tên Relax Slatted Bed có nghĩa là "thoáng mát" và "linh hoạt" giúp ôm sát các đương cong tự nhiên của cơ thể khi bạn nằm ngủ với mọi tư thế. Nệm Cao Su Dunlopillo Latex World Relax hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn giấc ngủ ngon trọn vẹn.
 
Nệm Cao Su Dunlopillo Latex World Relax với độ cao 10cm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao su nhập khẩu từ hoàn toàn từ Châu Âu, được áp dụng theo công nghệ mới với tính năng độc quyền Airtech và Bodyfit do Dunlopillo sở hữu sẽ mang đến cho người dùng những lợi ích tuyệt vời để có thể ngủ ngon dưới khí hậu nhiệt đới nóng bức.

 

-->Xem bảng giá và Chương Trình KM TẠI ĐÂY

 

Đánh giá nệm nệm Dunlopillo, đệm Dunlopillo có tốt không?

1.  Xuất xứ, nguồn gốc:

Dunlopillo là thương hiệu nệm lâu đời, xuất hiện từ những năm 1929 ở Anh Quốc và phát triển lớn mạnh cho đến ngày nay. Thời gian hình thành và phát triển lâu đời cho phép thương hiệu này đút kết được nhiều kinh nghiệm và liên tục cải tiến, phát minh công nghệ mới – độc quyền cho thương hiệu.

Cho đến nay, nệm Dunlopillo đã xuất hiện ở hầu hết các Quốc gia trên thế giới. Nhà máy sản xuất chính được đặt ở nhiều nơi trong đó có Việt Nam.

2.  Nguyên liệu:

Nệm lò xo Dunlopillo:

Nệm lò xo Dunlopillo sử dụng vật liệu thép không gỉ và trải qua quá trình nhiệt luyện ở nhiệt độ cao nhằm tăng tính đàn hồi, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Đệm lò xo Dunlopillo có hai loại chính là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi độc lập. Tuy khác nhau về kết cấu tuy nhiên chất liệu lò xo là như nhau.

Bao phủ lõi lò xo là nhiều lớp đệm làm từ mousse và cao su cao cấp, cho phép gia tăng độ đàn hồi và nâng đỡ ổn định cơ thể trong mọi tư thế.

Nhiều nguyên liệu sản xuất đệm lò xo Dunlopillo được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc

Nệm cao su thiên nhiên Dunlopillo:

Sản phẩm đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo được làm từ 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu cao cấp. Nguyên liệu được sàng lọc kỹ trước khi đưa vào sản xuất, không pha trộn thêm tạp chất.

3. Công nghệ:

Sở dĩ nệm lò xo Dunlopillonệm cao su Dunlopillo có giá thành khá cao một phần là do sản phẩm được cải tiến liên tục và áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại.

Rất ít thương hiệu nệm trên thị trường hiện nay áp dụng những công nghệ ngày vào trong sản phẩm. Có thể kể đến một số công nghệ như sau:Công nghệ Airtech: Có khả năng thoáng khí nhiều hơn 30% so với cao su thông thường

- Công nghệ Nano Silver: Tăng khả năng kháng khuẩn cho sản phẩm

- Công nghệ Bodyfit: Đây là công nghệ đặc biệt có trong nệm cao su Dunlopillo. Hệ thống đường viền trên nệm hỗ trợ tối đa cơ thể khi nằm

- Công nghệ Nanobionic: Là lớp phủ sinh học phát tia hồng ngoại giúp tăng cường lưu thông máu và điều chỉnh nhiệt độ cơ thể

- Công nghệ Puro tex: Công nghệ xử lý độ ẩm trên vải bằng chế phẩm sinh học từ thiên nhiên. Giúp bảo vệ da, ngăn ngừa và kiểm soát tình trạng phát sinh vi nấm.

- nệm đàn hồi thoải mái và độ bền vượt trội.

- Dynamic IPS: Công nghệ bổ sung lớp chèn 15mm vào lò xo, giúp tăng độ bền lò xo lên gấp 2 lần. Ngăn ngừa đau nhức cột sống. Hệ thống giúp cải thiện độ thông thoáng lên đến 28%.

Dem Dunlopillo là thương hiệu nệm cao cấp trên thị trường, được đầu tư kỹ lượng từ khâu sản xuất đến khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất trong suốt gần 100 năm qua.

Khi có ý định mua sắm nệm cao su Dunlopillo hoặc nệm lò xo Dunlopillo, người tiêu dùng cần phải sáng suốt trong việc lựa chọn đại lý nệm chính hãng, có uy tín trên thị trường để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Nệm Thuần Việt là đại lý cung cấp đa dạng các sản phẩm nệm cao su, nệm lò xo chính hãng, chất lượng cao. Kèm theo đó là những chương trình Khuyến Mãi hấp dẫn, những chính sách hậu mãi lâu dài, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm nệm Dunlopillo hoặc tham khảo những ưu đãi hiện có, các bạn có thể truy cập tại:

Website: nemkhuyenmai.net

← Bài trước Bài sau →