Tiêu Chí Chọn Gối Ôm Cho Bé

Tiêu Chí Chọn Gối Ôm Cho Bé

Một chiếc gối ôm cho bé mềm mại, phù hợp với cơ thể bé luôn tạo cảm giác an toàn, cho bé có tư thế ngủ thoải mái nhất. Từ đó tránh tê chân tay khi ngủ, cho bé có những giấc ngủ ngon, sâu nhất, giúp bé luôn luôn khỏe mạnh, phát triển toàn diện. Tuy nhiên, lựa chọn gối ôm phù hợp cho bé là điều không phải dễ dàng. Hãy tham khảo ngay những gợi ý trong việc lựa chọn gối ôm dưới đây để chọn cho bé yêu nhà mình sản phẩm tốt nhất nhé

gối ôm cho bé
Gối ôm cho bé

Chọn gối ôm cho bé cần đảm bảo những tiêu chí gì?

Khi lựa chọn bất cứ sản phẩm đồ sơ sinh nào cho bé yêu, bạn cũng phải thật cẩn trọng để sản phẩm có hiệu quả tốt nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Với gối ôm cho bé cũng vậy, bạn nên lựa chọn sản phẩm theo các tiêu chí chúng tôi đưa ra ngay sau đây:

Chất lượng an toàn cho sức khỏe của bé

Chất lượng sản phẩm luôn luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi mua đồ sơ sinh cho bé. Khi mua gối ôm, bạn cần chọn gối có vỏ được làm từ chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi đẻ bé cảm thấy thoải mái, thoáng mát khi sử dụng, kể cả trong những ngày hè nắng nóng.

Với phần ruột gối, bạn nên chọn ruột có độ đàn hồi tốt, làm từ chất liệu cao cấp, đã được xử lý qua công nghệ kháng khuẩn. Hãy kiểm tra thật kỹ những thông số trên nhãn mác của gối, cần đảm bảo rằng gối không hề chứa chất độc hại, có ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. Những loại ruột gối hiện đang được sử dụng nhiều nhất đó là ruột vỏ đỗ, ruột bông hoặc ruột cao su non.

Kích thước của gối phù hợp với cơ thể bé

Gối ôm cho bé trai
Gối ôm cho bé trai

Theo các nghiên cứu, việc lựa chọn kích thước gối ôm cho bé phù hợp với thể vóc, sở thích sẽ giúp bé có giấc ngủ ngon, sâu hơn. Đồng thời nó còn hỗ trợ cho sự phát triển của cơ thể bé toàn diện, khỏe mạnh. các mẹ nên lựa chọn gối ôm phù hợp với cơ thể, độ tuổi của bé. Nếu gối quá lớn sẽ khiến bé phải choài tay để ôm, khiến tay bị đau, mỏi. Gối có kích thước quá nhỏ sẽ không phát huy được công dụng.

 

Thông thường, mẹ nên chọn gối ôm có độ rộng bằng hoặc lớn hơn so với dài vai của bé một chút. Về độ dày của gối, với bé dưới 4 tháng tuổi thì chọn gối dài 1 đến 2cm, bé trên 6 tháng tuổi thì chọn gối dày 3 đến 4 cm. Và với bé từ 3 tuổi trở lên thì chọn gối từ 3 đến 9 cm.

Chọn gối ôm có thể tách rời ruột và vỏ gối

Có rất nhiều bậc phụ huynh bỏ qua tiêu chí này khi chọn gối ôm cho bé mà không hề biết đó là điều sai lầm. Việc lựa chọn loại gối ôm tách rời ruột và vỏ sẽ giúp đảm bảo vệ sinh, tránh sự xâm nhập của những vi khuẩn gây bệnh cho bé. Bởi khi đó, chúng ta có thể tháo phần vỏ gối ra để vệ sinh thường xuyên hơn, giúp đảm bảo an toàn cho bé.

 

Hơn nữa, việc vệ sinh riêng phần vỏ và ruột gối còn giúp bảo vệ gối, kéo dài thời gian sử dụng. Vì mỗi phần có cách vệ sinh hoàn toàn khác nhau, nếu không thực hiện theo đúng hướng dẫn sẽ nhanh chóng làm mất đi công dụng của gối, gối nhanh hỏng hơn.

 

Ngoài những tiêu chí trên, khi mua gối ôm cho bé, các mẹ cũng nên lựa chọn gối theo sở thích, giới tính của bé. Nếu chọn gối ôm cho bé trai, mẹ có thể chọn gối hình doremon, hình cá ngựa, vỏ gối có họa tiết máy bay, siêu nhân, robot, ...Nếu chọn gối ôm cho bé gái, mẹ nên ưu tiên chọn vỏ gối màu tươi sáng như hồng, màu đỏ, vàng, cam với họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu như búp bê, công chúa hay những chiếc gối hình thú thỏ, gấu, mèo kitty,...

 

Mua gối ôm cho bé loại nào tốt

Nhu cầu sử dụng gối ôm ngày càng tăng thì ngày càng có nhiều thương hiệu sản xuất gối ôm được ra đời. Điều đó khiến các mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với bé yêu. Tuy nhiên nó vô tình khiến nhiều người khó khăn trong việc lựa chọn do không biết sản phẩm của thương hiệu nào đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Vậy, để tiện dụng hơn cho việc mua sắm, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một vài thương hiệu gối ôm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Gối ôm cho bé của Everon

gối ôm cho bé sơ sinh
Gối ôm cho bé sơ sinh

Đây là dòng sản phẩm cực kỳ nổi tiếng, có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn mà giá thành thì phải chăng. Gối ôm cho bé mang thương hiệu Everon có cấu tạo gồm vỏ bên ngoài làm từ chất liệu cotton 100%, mềm mại, có khả năng thấm hút tốt. Ruột gối được làm từ công cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, đem lại sự êm ái, thông thoáng. Chắc chắn sản phẩm này sẽ đem lại cho bé yêu nhà bạn được thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất.

Gối ôm cho bé Kymdan

Hoàn toàn khác biệt so với những thương hiệu khác, gối ôm mang thương hiệu Kymdan được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa chất tổng hợp, không chất độc hại. Do đó sản phẩm có độ đàn hồi cực kỳ tốt, có thể chống lại côn trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

 

Hơn nữa thiết kế gối có các lỗ nhỏ li ti phủ khắp bề mặt của ruột gối sẽ giúp lưu thông không khí tốt hơn. Bé sẽ không có cảm giác bị hầm nóng khi nằm quá lâu.

 

Bài viết trên đã đưa ra những tiêu chí quan trọng giúp các mẹ lựa chọn gối ôm cho bé phù hợp để chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất, đảm bảo sức khỏe, sự phát triển của bé. Bạn có nhu cầu mua gối ôm cho bé có thể đến với nemkhuyenmai.net để lựa chọn những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng.

← Bài trước Bài sau →